xs
xsm
sm
md
lg

‘เคราช์’ แอบแช่ง ‘ราฟา’ ตกเก้าอี้เพื่ออยู่หงส์ต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เคราช์ กองหน้าร่างโย่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล แอบลุ้นให้ ราฟาเอล เบนิเตซ ตกจากเก้าอี้ผู้จัดการทีม เพื่อที่เขาจะได้ไม่ต้องย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงหน้าร้อนนี้

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนอาจได้ทำงานกับ ลิเวอร์พูล ถึงแค่สิ้นสุดฤดูกาล 2007/08 หากว่า “หงส์แดง” บินไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งก็ดูเหมือนว่า ปีเตอร์ เคราช์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษแอบหวังว่าจะได้ทำงานกับผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์

โดยเพื่อนสนิทของ เคราช์ เผยกับ “เดอะพีเพิล” สื่อเมืองผู้ดี “ ปีเตอร์ (เคราช์) อยากปิดปากกับสื่อในช่วงนี้ เพราะว่าเขาต้องการพิสูจน์ตัวเองในสนามฝึกซ้อม อย่างไรก็ตาม มันอาจไม่เพียงพอ ในช่วงปิดฤดูกาล ปีเตอร์ รู้ว่าถ้า ราฟา (เบนิเตซ) ต้องออกจากทีมไป เขาอาจจะได้โอกาสที่ยุติธรรมจากผู้จัดการทีมคนใหม่ แต่ถ้า ราฟา ยังคงอยู่ที่นี่ต่อไป เขาอาจต้องหาสโมสรแห่งใหม่ ”

“ สำหรับ แมนฯ ซิตี เป็นทีมที่ขยับตัวเองขึ้นมา ปีเตอร์ (เคราช์) มองว่าพวกเขามีโอกาสไปเล่นฟุตบอลยุโรป อย่างไรก็ดี ดูเหมือนเขาก็ไม่อยากย้ายบ้านเช่นกัน ” เพื่อนของดาวเตะซึ่งฤดูกาลก่อนซัดรวมไป 18 ประตูในทุกรายการให้ ลิเวอร์พูล ทิ้งท้ายกับสื่อ

นอกจาก สเวน-โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ แมนฯ ซิตี ที่แสดงท่าทีต้องการตัว เคราช์ ล่าสุดมีรายงานว่า แฮร์รี เรดแนปป์ ผู้จัดการทีม “ปอมปีย์” ปอร์ทสมัธ ก็อยากเห็น เคราช์ มาล่าตาข่ายในถิ่นแฟรตตัน ปาร์ค ร่วมกับ เจอร์เมน เดโฟ เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น