xs
xsm
sm
md
lg

เรดแนปป์รับสนดึง “เคราช์” เสริมทัพปอมปีย์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราช์
แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือ ปอร์ทสมัธ ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่า อยากได้ตัว ปีเตอร์ เคราช์ หอกก้านยาวของ ลิเวอร์พูล ไปเสริมทัพ แต่ทำใจคงต้องเปิดศึกแย่งกับอีกหลายทีมเพราะว่าเป็นนักเตะที่มีความสามารถ

เคราช์ เพิ่งออกมาเปรยว่าพร้อมย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะรับฟังทุกข้อเสนอที่เข้ามา เพราะว่าที่ผ่านมาตกเป็นตัวสำรองของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส และ เดิร์ก เคาท์ ในทีม ลิเวอร์พูล ซึ่งอาจจะส่งผลต่ออนาคตในทีมชาติอังกฤษ

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็แสดงความเชื่อมั่นว่า เคราช์ จะตัดสินใจอยู่ล่าตาข่ายในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป ล่าสุด ก็ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เปิดรังชนะ อาร์เซนอล 4-2 เข้ารอบรองชนะเลิศไปด้วยสกอร์รวม 5-3 เมื่อวันอังคารที่ 8 เมษายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เรดแนปป์ เจ้านายใหญ่ ปอร์ทสมัธ เป็นรายแรกที่ออกมาบอกว่าอยากได้หอกเจ้าของความสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว “เคราช์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถ ซึ่งผมก็ชอบผู้เล่นในสไตล์แบบเขาเหมือนกัน หากว่า ลิเวอร์พูล ตัดสินใจขายรับรองว่าจะต้องมีหลายทีมรุมแย่งแน่นอน”

นอกจาก ปอร์ทสมัธ ก็คาดว่า น่าจะมี แอสตัน วิลลา, ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่อยากได้ เคราช์ ที่ย้ายจาก เซาแธมป์ตัน มาอยู่กับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2005 ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 490 ล้านบาท) ไปเสริมทัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น