xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา"ยื่นสัญญาใหม่หวัง"เคราช์"อยู่ต่อ-แย้มส่งยิงปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อนาคตของ ปีเตอร์ เคราช์ ยังไม่แน่นอน
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่ง เพื่อหวังให้อยู่ไล่ล่าประตูกับทีมต่อไป พร้อมกันนี้ เบนิเตซ ยังบอกอีกด้วยว่าอาจจะส่ง เคร้าช์ ลงเล่นในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 กับอาร์เซนอลวันอังคารนี้ด้วย

เคราช์ วัย 27 ปี เพิ่งจะทำประตูได้ในเกม พรีเมียร์ชิป ที่บุกไปเสมอกับ อาร์เซนอล 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ในฤดูกาลนี้หอกเจ้าของความสูง 6 ฟุต 7 นิ้ว ต้องตกเป็นตัวสำรองของ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ที่เข้าขากับ เดิร์ก เคาท์ ถูกใจกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ มากกว่า

แต่อย่างไรก็ดี เบนิเตซ ก็ออกมากล่าวว่าต้องการที่จะเก็บกองหน้าร่างโย่งรายนี้ไว้กับทีมต่อไป และจะต่อสัญญากับ ปีเตอร์ เคราช์ ในเร็วๆนี้ด้วย โดยกุนซือลิเวอร์พูลได้กล่าวผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ปีเตอร์ เคราช์ เป็นมืออาชีพมาก และนั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงจะเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับเขา ซึ่งผมเชื่อว่าเขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับเรา และถ้าเขาต้องการ(เซ็นสัญญา)มันก็ไม่ใช่ปัญหา"

เบนิเตซกล่าวต่ออีกว่า"ตอนนี้เราอาจจะใช้กองหน้าเพียงแค่คนเดียว แต่เราก็สามารถจะเล่นโดยใช้กองหน้าสองคนได้เช่นกัน ผมรู้ว่าเคราช์มีความสุขดีที่นี่ และเขาต้องการที่จะลงสนาม เราได้เสนอสัญญาไปแล้ว และจากนี้ไปเราคงต้องรอเขาตัดสินใจ"

โดยในวันอังคารนี้ลิเวอร์พูลมีคิวเปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอล ในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ด้วย ซึ่งผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลยังออกมาแย้มด้วยว่าอาจจะส่งหัวหอกร่างโย่งรายนี้ลงสนามด้วย"ตอนนี้เราเริ่มมีปัญหาแล้ว เพราะเคราช์เล่นได้ดี และเจอร์ราร์ดกับตอร์เรสก็กำลังจะเล่นได้ดีเช่นกัน ดังนั้นเรามี 3 ทางเลือกในเกมกับอาร์เซนอล เรารู้ว่าเคราช์ทำงานอย่างหนักในช่วงซ้อม ซึ่งเกมกับอาร์เซนอลเมื่อวันเสาร์เขาก็ทำประตูได้ และเล่นได้ดี ทำให้ผมจำเป็นต้องตัดสินใจ และมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"
กำลังโหลดความคิดเห็น