xs
xsm
sm
md
lg

“ซิโก้” สั่งเฟเนร์ฯบุก-“แกรนท์” เชื่อสิงห์บูลส์มีชัย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ ผู้จัดการทีมชาวบราซิเลียน ของทีมเฟเนร์บาห์เช สั่งให้ลูกทีมบุกเต็มที่ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่จะบุกไปเยือนเชลซีในคืนวันอังคารนี้ แม้ว่าผลเสมอจะเพียงพอต่อการเข้ารอบแล้วก็ตาม ด้าน อัฟราม แกรนท์ กุนซือ “สิงห์บูลส์” ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าลูกทีมจะเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้
แกรนท์ ดูลูกทีมซ้อมอย่างใกล้ชิด
เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 วันอังคารที่ 8 เมษายนนี้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แห่งพรีเมียร์ลีก จะเปิดสนามสแตมฟอร์ดบริดจ์ รับการมาเยือนของเฟเนร์บาห์เช ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกตุรกี โดยเกมนัดแรกทีมจากตุรกีเป็นฝ่ายเอาชนะมาได้ก่อน 2-1 ซึ่งแม้ว่าถ้าหากสกอร์ในนัดที่ 2 ทั้งสองทีมเสมอกันจะทำให้เฟเนร์บาห์เชเข้ารอบก็ตาม แต่ ซิโก้ ผู้จัดการทีมของทีมดังจากตุรกีก็ออกมายืนยันว่า ทีมของเขาจะไม่บุกมาตั้งรับอย่างแน่นอน

โดยก่อนหน้าที่เกมจะเริ่มขึ้น ซิโก้ กุนซือของเฟเนร์บาห์เช ได้ออกมากล่าวว่า “เราจะเล่นตามแนวทางของเรา สไตล์ของเรานั้นคือการบุก เราไม่ต้องการที่จะเล่นให้แตกต่างไปจากเดิม เชลซีมีทีมที่เยี่ยมยอด แต่บางครั้งผู้เล่นกลับเล่นไม่ได้อย่างที่ต้องการเพราะตำแหน่งการเล่นที่ไม่ลงตัวของทีม ซึ่งผมหวังว่าเราจะฉวยโอกาสจากตรงจุดนั้นและทำผลงานออกได้ดี”
ซิโก้ กุนซือเฟเนร์บาห์เช่
สำหรับ ซิโก้ นั้น ต้องรอเช็กความฟิตของ โรแบร์โต คาร์ลอส แบ็กซ้ายจอมบุกจนถึงในนาทีสุดท้ายด้วยว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บที่คางกลับมาลงสนามได้หรือไม่ อีกทั้งผู้จัดการทีมเลือดบราซิเลียนรายนี้ ยังจะต้องตัดสินใจด้วยว่า จะส่ง มาเตยา เคซมัน อดีตหัวหอกของเชลซีลงสนามในเกมนี้หรือไม่หลังจากที่ เคซมัน ระเบิดอารมณ์หลังจากที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด้าน อัฟราม แกรนท์ ผู้จัดการทีม “สิงห์บูลส์” เชลซี ได้ออกมากล่าวก่อนเกมจะเริ่มขึ้นในคืนนี้ว่า “ผมไม่รู้ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นเช่นไร ซึ่งถ้าผมรู้ผมคงจะรวยไปแล้ว แต่สิ่งที่ผมรู้คือผมเชื่อว่าลูกทีมของผมจะเก็บชัยชนะในนัดนี้ได้ เกมนัดก่อนเราเล่นกันได้ดี ทั้งในครึ่งแรกและครึ่งหลังแต่เราไม่ชนะ”

“เฟเนร์บาห์เช เป็นทีมที่ดี และซิโก้ ก็เป็นอดีตนักเตะที่ผมชื่นชอบ มันจะเป็นเกมที่ไม่ง่ายแน่ๆ แต่ผมมั่นใจเราจะทำได้ เพราะเราเป็นทีมที่มีศักยภาพที่จะสามารถเอาชนะทีมใดก็ได้” แกรนท์กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับเชลซีนั้นจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทีมเป็นที่แน่นอนแล้วหลังจากที่นายทวารทีมชาติเช็กรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่คาง และปาก เนื่องไปปะทะกับ ทาล เบน ฮาอิม กองหลังเพื่อนร่วมทีมในขณะฝึกซ้อม จนต้องพัก 2 สัปดาห์
กำลังโหลดความคิดเห็น