xs
xsm
sm
md
lg

“เดวิด” ฮีโร่เฟเนร์ฯ ย้ำจุดอ่อนเชลซีอยู่ที่ “คูดิชินี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดวิด กองหน้าฮีโร เฟเนร์บาห์เช ยิ้มจุดอ่อนของ “สิงห์บลูส์” เชลซี คู่แข่งในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อยู่ที่ คาร์โล คูดิชินี หลังจากนัดแรกได้พิสูจน์ให้เห็นมาแล้ว
เดวิด พร้อมซ้ำจุดอ่อนเชลซี
เฟเนร์บาห์เช ทีมดังในลีกเติร์ก มีโอกาสหลุดเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึกลูกหนัง ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก หากในนัดที่สองของรอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารนี้ ซิโก นำทัพบุกไปยันเสมอ เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ถึงกรุงลอนดอน เป็นอย่างน้อย หลังจากนัดแรกเปิดบ้านชนะมาได้ก่อน 2-1

ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น เดวิด ผู้ซัดประตูชัยให้ เฟเนร์บาห์เช ด้วยการส่องไกลผ่านมือ คาร์โล คูชินี ออกมาตอกย้ำจุดอ่อนของเชลซี “ผมได้พูดคุยกับ มาเตยา เคซมัน (อดีตศูนย์หน้าเชลซี) และเขาก็ยืนยันว่า ปัญหาของเชลซีอยู่ที่ผู้รักษาประตู เพียงแต่เรายิงบอลให้ดี ให้ลูกมันโค้งผ่านตำแหน่งที่ คูดิชินี ยืนอยู่ก็จะได้ผล ผมทำได้สำเร็จมาแล้ว และก็คิดว่าประตูนั่น ปีเตอร์ เช็ก คงไม่สามารถป้องกันได้ถ้าเขาได้ลงสนาม”

นอกจากนี้ เดวิด ดาวยิงเชื้อสายบราซิเลียน มีลูกแขวะ “สิงห์บลูส์ “ที่พยายามใช้เงินซื้อความสำเร็จนับตั้งแต่ได้ “เสี่ยหมี” โรมัน อบราโมวิช นักธุรกิจใหญ่ชาวรัสเซียมาเทกโอเวอร์ สโมสรแห่งนี้ใช้เงินไปกว่า 350 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.2 หมื่นล้านบาท) ในการเสริมทัพ

เดวิด ทิ้งท้าย “ในวงการฟุตบอล ชื่อชั้นของนักเตะและเงินมหาศาลไม่การันตีว่าทีมของคุณจะได้ชัยชนะ เพราะในสนามเราต่างก็มีนักเตะเท่ากันที่ 11 คน เงินอาจใช้ซื้อนักเตะได้ แต่มันสร้างทีมขึ้นมาไม่ได้เสียทีเดียว สำหรับ เฟเนร์บาห์เช พร้อมลงสนามไปสู้จนตัวตาย เราจะเล่นอย่างเต็มที่ในเกมนัดที่สอง”
กำลังโหลดความคิดเห็น