xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีสะอึก! “เช็ก” เจ็บซ้ำชวดซดเฟเนร์ฯแน่แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก เจ็บซ้ำ
ทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทีมในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่จะเปิดบ้านพบกับ เฟเนร์บาห์เช คืนวันอังคารนี้เป็นที่แน่นอนแล้ว หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้าจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก “สิงห์บลูส์” เป็นฝ่ายพลาดท่าให้กับเฟเนร์บาห์เช ยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกีด้วยการบุกไปพ่ายที่สนามซูกรู ซาราโกกลู 1-2 โดยวันที่ 8 เมษายนนี้ทั้งคู่จะกลับมาเตะเลกสองกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ บ้านของ “สิงโตน้ำเงินคราม”

แต่อย่างไรก็ดี เชลซีต้องพบกับข่าวร้ายก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันพรุ่งนี้ เมื่อ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของทีมจะไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้เป็นที่แน่นอนแล้วหลังจากได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหน้า ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาผู้รักษาประตูจอมหนึบทีมชาติเช็กรายนี้เพิ่งจะกลับมาซ้อมได้อย่างเต็มที่อีกครั้งหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าและพักยาวมาตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม

โดยสโมสรเชลซีได้ออกแถลงการณ์ว่า “ปีเตอร์ เช็ก ได้เข้าพบกับศัลยแพทย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจากที่เขาได้รับอุบัติเหตุที่สนามฝึกซ้อม ซึ่งทำให้คางและปากของเขาแตก และเช็กจะต้องเข้ารับการพักฟื้นโดยทันที ซึ่งเราหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”
กำลังโหลดความคิดเห็น