xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” พ้อไม่ได้โทษอีกแล้ว-“ราฟา” ชี้ ปืนหมดลุ้นพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาบ่นว่าทีมสมควรที่จะได้ลูกจุดโทษในจังหวะที่ เชส ฟาเบรกาส ถูกสกัดล้มลงในกรอบเขตโทษ แต่ผู้ตัดสินไม่เป่าเป็นลูกจุดโทษให้ ชี้รู้สึกอย่างเดียวกับตอนที่ อเล็กซานเดอร์ เคล็บ ถูก เดิร์ก เค้าท์ เหนี่ยวล้มในกรอบเขตโทษในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ชี้เกมแชมเปียนส์ลีกวันอังคารนี้จะต้องดุเดือดมากกว่าเดิมแน่ เพราะทีม “ปืนใหญ่” ส่อแววหมดลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแล้ว

เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เปิดบ้านเสมอกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูลไป 1-1 โดย ปีเตอร์ เคราช์ ทำประตูให้กับทีมเยือนขึ้นนำไปก่อนในนาที 42 แต่ นิคลาส เบนด์ทเนอร์ ก็มาโขกประตูตีเสมอให้กับเจ้าถิ่นได้ในนาที 54 และในช่วงท้ายเกม อาร์เซนอล ก็น่าที่จะได้ประตูชัย เมื่อ เชส ฟาเบรกาส ถูกผู้เล่นลิเวอร์พูลสกัดล้มลงในเขตโทษแต่ผู้ตัดสินไม่ให้เป็นลูกจุดโทษแก่เจ้าถิ่น

ภายหลังจบเกมการแข่งขัน อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ได้ออกมากล่าวผ่าน “เดอะซัน” สื่อดังแดนผู้ดี ว่า “มันเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังอีกครั้ง ผมคิดว่าเราควรได้ลูกจุดโทษอีกครั้งในจังหวะของฟาเบรกาส แต่ผู้ตัดสินก็ไม่ได้คิดเช่นนั้น ซึ่งถ้าหากคุณมองผ่านทีวี คุณจะเห็นว่ามันเป็นลูกจุดโทษร้อยเปอร์เซ็นต์”

ซึ่งการเสมอในนัดนี้ ทำให้ “ปืนใหญ่” นั้น ถูกเชลซีทีมอันดับ 2 ทิ้งห่างไปถึง 3 คะแนนแล้ว และยังมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ถึง 5 คะแนนด้วยกัน แต่อย่างไรก็ดี เวนเกอร์ ก็ยังยืนยันว่ายังไม่หมดหวังในการคว้าแชมป์ในปีนี้"ผมคิดว่าการลุ้นแชมป์ยังไม่สิ้นสุด ตราบใดที่คะแนนยังไม่ขาด แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับผลงานของทั้ง แมนฯยูไนเต็ด และเชลซีด้วย ผมเคยบอกไปแล้วว่าเราต้องการชนะอีกสัก 5 เกมและเสมอได้สัก 1 เกม"

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าวหลังจบเกมว่า “สำหรับผลการแข่งขันในวันนี้ มันจะทำให้เกมแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้เป็นเกมที่ยากและอันตรายสำหรับเรามากกว่าเดิมแน่ เพราะในตอนนี้ดูเหมือนว่าอาร์เซนอลจะเหลือเพียงแค่แชมเปี้ยนส์ลีกให้ลุ้นคว้าแชมป์แล้ว เราควรจะได้ชัยชนะในเกมนี้ เพราะเรามีโอกาส แต่พวกเขาก็พลาดโอกาสที่จะทำประตูไปเช่นกัน”

สำหรับ ลิเวอร์พูล จะพบกับ อาร์เซนอล ครั้งที่ 3 ในรอบ 7 วัน ในวันอังคารที่ 8 เมษายนนี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ซึ่งเกมในนัดนี้ลิเวอร์พูลจะได้กลับไปเล่นในแอนฟิลด์ หลังจากที่เสมอกับอาร์เซนอลมาในเอมิเรสต์ สเตเดียม 1-1
กำลังโหลดความคิดเห็น