xs
xsm
sm
md
lg

โรเตชั่นมาแล้ว!"ราฟา"รับอาจไม่ส่งตัวจริงบู๊ปืนเกมลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกโรงเผยอาจจะไม่ส่งผู้เล่นตัวหลักที่ใช้มาในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกับอาร์เซนอลเมื่อกลางสัปดาห์ ลงสนามในเกมพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้กับทีม"ปืนใหญ่"อีกครั้ง พร้อมย้ำมันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะใช้ผู้เล่นหน้าเดิมในการพบกับทีมเดียวกัน 3 นัดในรอบสัปดาห์

ในฤดูกาลนี้มีอยู่บ่อยครั้งที่ เบนิเตซ นั้นถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลง 11 ผู้เล่นตัวจริง แต่อย่างไรก็ดีในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกกับอาร์เซนอลในกลางสัปดาห์หน้านั้นถือเป็นเกมที่สำคัญที่สุดเกมหนึ่งในฤดูกาลนี้ของทีม"หงส์แดง" ซึ่ง"เอลราฟา"ก็ออกมายอมรับแล้วว่าเขาอาจจะพักผู้เล่นตัวสำคัญในเกมที่จะบุกไปยังถิ่นเอมิเรสต์ สเตเดียม ของทีม"ปืนใหญ่"ในวันเสาร์นี้

โดย เบนิเตซ ได้กล่าวผ่าน"สกายสปอร์ต"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ผมจำต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการจัดทีมสำหรับเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ ตอร์เรส และเจอร์ราร์ด จะต้องสมบูรณ์ที่สุดในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกนัดที่สอง ส่วน เค้าท์ นั้นก็วิ่งแทบจะไม่หยุดเลยในเกมนัดก่อน"

เอลราฟา กล่าวต่ออีกว่า"ผู้เล่นของเราบางคนกำลังจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งใน 2-3 วันนี้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าเราอาจจะเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในบางตำแหน่ง อายุก็เป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญเช่นกัน ผู้เล่นอย่างตอร์เรส อาจจะกลับมาฟิตได้ภายใน 2 วัน แต่สำหรับ ฮูเปียแล้วต้องใช้เวลาถึง 5 วัน"

"มันเป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ที่จะใช้ผู้เล่นคนเดียวกันตลอด 3 เกมกับอาร์เซนอลใน 7 วันแน่ มันเป็นไปไม่ได้จริงๆ"กุนซือสแปนิชกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น