xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์"ไม่หวั่นเจอหงส์ 3 นัดในรอบสัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม “ปืนใหญ่”อาร์เซนอล ออกโรงเผยรู้สึกสุดมั่นใจว่าจะสามารถเอาชนะลิเวอร์พูลและผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้อย่างแน่นอน แม้จะต้องพบกับทีม"หงส์แดง"ถึง 3 นัดในรอบ 1 สัปดาห์ก็ตาม

โดยผลการฉลากประกบคู่ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้น ทีม “ปืนใหญ่”อาร์เซนอล มีคิวจะต้องพบกับทีม “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมลีก ซึ่งตามโปรแกรมการแข่งขัน อาร์เซน่อล จะต้องกับ ลิเวอร์พูล ถึง 3 นัดในรอบ 1 สัปดาห์เลยทีเดียว โดยเป็นเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก ในวันที่ 1 หรือ 2 เมษายน จากนั้นก็เป็นเกมพรีเมียร์ลีกในวันที่ 5 เมษายน และเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 2 ในวันที่ 8 หรือ 9 เมษายน

ภายหลังผลการจับฉลากออกมาเป็นที่เรียบร้อย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอลได้ออกมากล่าวถึงผลการจับฉลากผ่าน"สกายสปอร์ต์"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ผมจะไม่คิดไปไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ ผมจะมีสมาธิในการแข่งขันแต่ละรอบๆไป เราเพิ่งจะเอาชนะเอซี มิลาน มาในรอบที่แล้วซึ่งมันเป็นงานที่หนักมากแต่เราก็ผ่านมาได้ และในรอบนี้เราต้องมาพบกับคู่ชิงของมิลานในถ้วยนี้เมื่อปีก่อนอีก”

ผู้จัดการทีม"ปืนใหญ่"กล่าวต่ออีกว่า"แต่ผมคิดว่าพวกเราแข็งแกร่งพอที่จะสามารถเอาชนะลิเวอร์พูลได้ เห็นได้จากที่พวกเราสามารถเอาชนะแชมป์เก่า(เอซี มิลาน)ในรอบที่ผ่านมา มันเป็นเกมที่น่าสนใจและท้าทายมากสำหรับพวกเรา"

อีกทั้ง อาร์แซน เวนเกอร์ ยังได้กล่าวถึงการพบกับลิเวอร์พูล 3 เกมในหนึ่งสัปดาห์ด้วยว่า“ในทุกๆเกม(ทั้งสามเกม)เป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา เราจะรู้จักกันดีขึ้นเป็นแน่หลังจากสามเกมนี้ ซึ่งผมหวังว่าทีมของเราจะทำผลงานได้ดีตั้งแต่เกมแรกที่พบกับพวกเขา”
กำลังโหลดความคิดเห็น