xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา”รับสุดพิเศษเจอปืน 3 นัด,ชี้งานหนักแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกโรงเผยเป็นเรื่องสุดพิเศษที่จะต้องพบกับทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซนอลถึง 3 นัดในรอบ 1 สัปดาห์ ทั้งในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และศึกพรีเมียร์ลีก ชี้เป็นงานที่หนักแน่ของทั้งสองทีม

โดยผลการฉลากประกบคู่ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกในรอบ 8 ทีมสุดท้ายนั้น ทีม ทีม “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล มีคิวจะต้องพบกับ “ปืนใหญ่”อาร์เซนอล คู่ปรับร่วมลีก ซึ่งตามโปรแกรมการแข่งขัน ลิเวอร์พูล จะต้องพบกับ อาร์เซนอล ถึง 3 นัดในรอบ 1 สัปดาห์เลยทีเดียว โดยเป็นเกมแชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก ในวันที่ 1 หรือ 2 เมษายน จากนั้นก็เป็นเกมพรีเมียร์ลีกในวันที่ 5 เมษายน และเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ 2 ในวันที่ 8 หรือ 9 เมษายน

ภายหลังจากผลการประกบคู่ที่ออกมา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูลได้ออกมากล่าวผ่าน “สกายสปอร์ต”สื่อดังแดนผู้ว่า “เราต้องพบกับอาร์เซนอล ซี่งพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก เขาเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก ดังนั้นมันจะเป็นงานที่ยากสำหรับทั้งเราและอาร์เซนอลอย่างแน่นอน เพราะเราจะต้องพบกันถึง 3 เกมใน 1 สัปดาห์ และมันจะเป็นสัปดาห์ที่พิเศษสำหรับทั้งสองทีม”

เบนิเตซกล่าวต่ออีกว่า"แต่ผมคิดว่าการเจอกับอาร์เซนอลนั้นไม่ใช่เรื่องที่แย่สำหรับเรา เรามีความมั่นใจขึ้นมาก และเรากำลังทำผลงานได้ดีพร้อมกับทำประตูได้อย่างต่อเนื่อง ในรอบที่แล้วเราเอาชนะแชมป์จากอิตาลีได้(อินเตอร์ มิลาน)ซี่งพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของยุโรป ดังนั้นการจะชนะอาร์เซนอลมันก็ไม่ใช่เรื่องที่จะเป็นไปไม่ได้"

อีกทั้ง เบนิเตซ ยังได้ยอมรับอีกด้วยว่าไม่อยากจะเจอทีมจากอังกฤษด้วยกัน “ไม่มีใครต้องการที่จะพบกับทีมจากอังกฤษด้วยกัน แต่จากการประกบคู่ครั้งนี้ เราอาจจะต้องเจอกับทีมจากอังกฤษถึงสองทีมจนกว่าจะถึงรอบชิง”
กำลังโหลดความคิดเห็น