xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส"กระตุ้นแข้งหงส์รีดฟอร์มเพื่อ"ราฟา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฟอร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าสแปนิชของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้ทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะช่วยให้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีมได้อยู่กับทีมต่อไป

โดยตอนนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นหนึ่งในกุนซือที่ก้นร้อนคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีกหลังจากนำทีมพ่ายพลิกล็อคให้กับบาร์นสลี่ย์ 1-2 ในเกมเอฟเอคัพรอบ 4 ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะพาทีมเก็บชัยชนะได้อีก 2 นัดในเกมแชมเปี้ยนสลีกที่เอาชนะอินเตอร์ มิลานได้ 2-0 และเกมพรีเมียร์ลีกกับที่เอาชนะมิดเดิลสโบรห์ได้ 3-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

ซึ่ง เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลก็ได้ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเพื่อที่ช่วยให้เบนิเตซ ได้โอกาสในการทำทีมต่อไปผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"เบนิเตซเป็นหนึ่งในโค้ชที่ได้รับการยอมรับนับถือคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีก ตั้งแต่เขามาที่นี่ เขาก็พาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้ในปี 2005"

หัวหอกทีมชาติสเปนกล่าวต่ออีกว่า"บางทีผลการแข่งขันที่ออกมามันอาจจะไม่ได้เป็นดังที่แฟนๆต้องการ และบางคนก็คิดว่ามันเป็นช่วงวิกฤตของเขาแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นโค้ชที่ได้รับความนับถือที่สุดในอังกฤษคนหนึ่งอยู่ดี ซึ่งเราสามารถลบความผิดหวังในนัดที่เราทำได้ไม่ดีนัก ด้วยผลการแข่งขันที่ดีในนัดต่อๆมา"

"ในตอนนี้สปิริตในทีมของเรานั้นยอดเยี่ยม เราทุกคนต้องเล่นให้แน่นอนกว่านี้ และสร้างผลงานที่ดีร่วมกันไปเรื่อยๆเพื่อให้เขาอยู่กับเราต่อไป"ตอร์เรสกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น