xs
xsm
sm
md
lg

"เอฟร่า"ชี้ผีต้องการ"ซาฮา"ช่วยยิงลุ้นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พาทริก เอฟร่า แบ็คซ้ายเลือดน้ำหอมของทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ทีมต้องการหลุยส์ ซาฮา มาช่วยแบ่งเบาภาระในแดนหน้าของ เวย์น รูนี่ย์ และคาร์ลอส เตเบซ เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

โดย ซาฮา สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังจากต้องพักไป 1 เดือนเต็มด้วยอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุดกับนิวคาสเซิลหัวหอกฝรั่งเศสของทีม"ปิศาจแดง"รายนี้ก็ทำประตูปิดท้ายให้กับทีมชนะทีม"สาลิกาดง"ไป 5-1 ได้ด้วย

ซึ่ง พาทริก เอฟร่า แบ็คซ้ายเลือดน้ำหอมก็ออกโรงมาหนุนหลังกองหน้าเพื่อนร่วมชาติรายนี้ว่าทีมต้องการเขาเพื่อที่จะมาทำประตูและช่วยทีมลุ้นแชมป์ทั้งพรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

โดย เอฟร่ากล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"เรามีทั้งเวย์น รูนี่ย์ และคาร์ลอส เตเบซ อยู่แล้วแต่เราต้องการที่จะมีกองหน้าอีกสักคนที่จะมาช่วยเราคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ และหลุยส์ ซาฮา ก็เหมาะสมที่จะทำหน้าที่นั้น"

แบ็คซ้ายจอมบุกกล่าวต่ออีกว่า"ในช่วงการซ้อม ซาฮาทำสิ่งที่น่าเหลือเชื่อ เขารวดเร็ว,แข็งแกร่ง และที่สำคัญที่สุดคือเขามุ่งมั่นมาก ซึ่งคุณจะสามารถเห็นสิ่งเหล่านั้นจากแววตาของเขา เขาก็ต้องการที่จะทำผลงานให้ดี และในที่สุดเขาก็กลับมาแล้ว"

"ซาฮามีจิตใจที่แข็งแกร่ง ดูได้จากการที่เขาได้รับบาดเจ็บเล็กๆน้อยๆบ่อยครั้ง แต่เขาก็กลับมาได้เสมอ และในตอนนี้ผมหวังว่าเขาจะไม่เจ็บอีก เราจำเป็นต้องมีหลุยส์ ซาฮา ถ้าเราต้องการที่จะคว้าแชมป์ในหลายๆรายการของปีนี้ และทุกๆคนในทีมก็ยินดีกับซาฮามากตอนที่เขายิงประตูนิวคาสเซิลได้เมื่อสัปดาห์ก่อน"เอฟร่ากล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น