xs
xsm
sm
md
lg

“เซอร์”ยิ้มร่า“ซาฮา”คัมแบ็คลงยิงปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือทีม “ปิศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงคราวได้ยิ้มแล้ว เมื่อ หลุยส์ ซาฮา กองหน้ากระดูกเปราะของทีมพร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 5 กับทีม “ปืนใหญ่”อาร์เซนอล วันเสาร์นี้แล้ว

โดย ซาฮา ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าในเกมเอฟเอ คัพรอบที่ 3 กับ แอสตัน วิลล่า เมื่อปีที่แล้ว และทำให้หัวหอกฝรั่งเศสรายนี้ลงสนามไปเพียงแค่ 19 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ แต่อย่างไรก็ดีในตอนนี้ ซาฮา พร้อมที่จะลงสนามอีกครั้งแล้ว โดยกองหน้ากระดูกเปราะรายนี้กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมมาได้ 2 อาทิตย์แล้ว

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กล่าวผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"ซาฮาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และผมดีใจที่เขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่ทีมกำลังมีโปรแกรมหนักในฤดูกาลนี้"

ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"กล่าวต่ออีกว่า"เขาจะกลับมาสร้างความแตกต่างในเกมรุกให้กับเรา มันไม่มีสิ่งที่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมซาฮาถึงกลับมาฟิตอีกครัง เขาต้องซ้อมอย่างเป็นเวลานาน ซึงในตอนนี้เขาก็ฟิตแล้ว"

"เราต้องมีสมาธิไห้มากในการแข่งสัปดาห์นี้และสัปดาห์หน้า เรามีเกมหนักกับอาร์เซนอล ในเอฟเอ คัพ, ลียง ในแชมเปี้ยนสลีกวันพุธ และเกมที่เซนต์ เจมส์ ปาร์ก กับนิวคาสเซิลด้วย ดังนั้นเราจำเป็นที่ต้องมีทีมที่สมบูรณ์ และหวังว่าเราจะทำผลงานกันได้ดีทั้ง 3 เกม"เฟอร์กูสันกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น