xs
xsm
sm
md
lg

นานาทัศนะต้านพรีเมียร์ฯ โม่แข้งต่างแดน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หลัง พรีเมียร์ ลีก โชว์หัวใสคิดแผนเพิ่มเกม พรีเมียร์ชิป อีก 1 นัดให้เป็น 39 นัด ซึ่งอีกหนึ่งนัดทั้งสองทีมจะต้องเดินทางไปแข่งต่างประเทศ โดยยังไม่ได้กำหนดออกมาแต่ว่าอาจจะเป็นที่ตะวันออกกลาง, ออสเตรเลีย หรือ สหรัฐฯ ส่วนหนึ่งก็เพื่อกระชากเรตติ้งจากแฟนบอลทั่วโลกให้พุ่งกระฉูดขึ้นไปอีก รวมถึงบรรดาทีมต่างๆ ก็จะได้รับส่วนแบ่งมากขึ้น

แน่นอนว่าย่อมมีทั้งคนที่เห็นด้วยและคัดค้าน แต่ส่วนใหญ่น่าจะอย่างหลังมากกว่า โดยลองไปดูความคิดเห็นรวมถึงทัศนะของบรรดาแฟนบอลและกุนซือของทีมต่างๆ ว่าพวกเขาคิดอย่างไรกันบ้างกับแผนการตลาดในครั้งนี้ของบอร์ดบริหาร พรีเมียร์ ลีก

ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ "ผมไม่รู้ว่าทำไม พรีเมียร์ ลีก ต้องการทำให้ทุกอย่างยุ่งเหยิง"

อเล็กซี่ ลาลาส ผู้อำนวยการทั่วไปของ ลอส แองเจลิส กาแล็คซี่ "ความสนใจที่เกิดขึ้นกับบรรดทีมกลางตารางไม่ค่อยดีนัก ซึ่งจุดนี้ต้องระมัดระวังและรอบคอบ"

เดวิด เดวี่ส์ อดีตผู้อำนวยการสมาคมฟุตบอลอังกฤษ "ผมกังวลเกี่ยวกับเรื่องแฟนบอลในประเทศและโค้ชเพราะว่าระยะทางที่เข้ามามีส่วน"

จอห์น เกรกอรี อดีตกุนซือ แอสตัน วิลล่า "เรามีแฟนบอลทั่วโลกมากพออยู่แล้วที่ดู พรีเมียร์ ลีก เราไม่จำเป็นต้องข้ามน้ำข้ามทะเลไปเลย"

สตีฟ บรูซ กุนซือ วีแกน แอธเลติก "มันแย่พอๆ กับเกมกระชับมิตรของทีมชาติ และนับประสาอะไรกับการต้องข้ามน้ำข้ามทะเล"

จอร์จ เบอร์ลีย์ กุนซือ สกอตแลนด์ และอดีตกุนซือ เซาแธมป์ตัน "จาก ดิวิชั่น 2 ถึง พรีเมียร์ ลีก มีเกมต้องลงเล่นมากมาย แต่การเพิ่มเรตติ้งของ พรีเมียร์ ลีก ในช่วงกลางฤดูกาลหนาวเป็นอะไรที่บ้ามาก ในฐานะกุนซือทีมชาติต้องบอกว่าเป็นฝันร้าย ผมรู้สึกเช่นนั้นและกุนซือทุกคนใน พรีเมียร์ ลีก ก็คงเช่นกัน"

เอฟ วัลเลซ แฟน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ "เราอาจจะย้าย แมนฯยูไนเต็ด ไปที่ ดิสนี่ย์แลนด์ หรือ แมนฯซิตี้ ไป ไทย ไม่ก็ แมนฯยู เล่นใน กัวลา ลัมเปอร์ ช่างน่าขำสิ้นดี"

มาร์ติน แม็คฟาดเน แฟน ซันเดอร์แลนด์ "ทีมที่หนีตกชั้นมีผลอย่างมากที่ต้องเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงสามนัดต่อหนึ่งฤดูกาล"

เบอร์นี่ คิงส์ลีย์ แฟน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ "คือกรณีที่สุดคลาสสิกของ พรีเมียร์ ลีก ที่ถูกเงินเข้ามาครอบงำ"

โจนธาน เฟียร์ แฟน แอสตัน วิลล่า "ผมต้องการเห็น วิลล่า เล่นเกมที่บ้าน แต่ถ้าหากไม่สามารถทำได้ ผมก็จะไปหากีฬาอื่นดูแทน"

แกรี่ เฟลตเชอร์ แฟน วีแกน แอธเลติก "ที่บ้านของ วีแกน เองคนยังไม่เต็มเลย แล้วเราจะไปหาแฟนที่คลั่งไคล้ยังแถบตะวันออกกลางได้อย่างไร"
กำลังโหลดความคิดเห็น