xs
xsm
sm
md
lg

ส้มหล่น!!"เดโฟ" ติดธงสิงโตแทน "อักบอนลาฮอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงตัวใหม่ของ ปอร์ทสมัธ ได้รับส้มหล่นครั้งใหญ่ เมื่อล่าสุดถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษชุดอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ แทนที่ กาเบรียล อักบอนลาฮอร์ ที่เพิ่งได้รับบาดเจ็บหมาดๆ

หัวหอกความเร็วสูงของแอสตัน วิลล่า ได้รับโอกาสจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียนในการติดธงสิงโตคำรามชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ทว่าในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่ “สิงห์ผงาด” บุกไปพ่าย ฟูแล่ม 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ “แก็บบี้” ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ช่วงพักครึ่งเวลาแรก

โดยหลังเกม มาร์ติน โอนีล ผู้จัดการทีมแอสตัน วิลล่า ออกมาแถลงยืนยันผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรว่า “ผมอยากให้เขาไปร่วมทีมชาติอังกฤษใจจะขาด และหากแพทย์ประจำทีมอนุญาตคงเป็นข่าวดีสำหรับเขาไม่น้อย แต่ ณ ตอนนี้เขาไม่น่าจะลงเล่นในเกมกลางสัปดาห์ได้”

จากการเดี้ยงของ อักบอนลาฮอร์ ครั้งนี้ ทำให้ คาเปลโล่ ตัดสินใจเรียกตัว เดโฟ ซึ่งไม่ติดแม้กระทั่งในรายชื่อ 30 คนแรกเข้ามาเสริมทีมแทนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยอดีตหัวหอกท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เพิ่งยิงประตูในนัดประเดิมสนามให้กับ “ปอมปีย์” ได้ในเกมลีกที่เสมอ เชลซี 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น