xs
xsm
sm
md
lg

"โรบินสัน" ทำใจหาก "คาเปลโล่" ไม่เรียกอุ่นสวิส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


พอล โรบินสัน นายทวารจอมอาภัพออกมายอมรับสภาพว่าอาจไม่ถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียนเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษในเกมที่จะอุ่นเครื่องกับ สวิตเซอร์แลนด์ ต้นเดือนหน้า

ผู้รักษาประตูวัย 28 ปี ทำผลงานแกว่งในทีมสิงโตคำรามช่วงหลังจนถูก สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีมคนก่อนดร็อปในเกมยูโร 2008 รอบคัดเลือก นัดสุดท้ายกับ โครเอเชีย โดยถูก สกอตต์ คาร์สัน เข้ามาเสียบแทน ขณะที่ในทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ต้องตกเป็นตัวสำรองของ ราเด็ค แชร์นี่ นายด่านชาวเช็กอีกด้วย

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ โรบินสัน ออกมายอมรับผ่านทาง เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อของเมืองผู้ดีว่า “ผมอยากจะเริ่มต้นใหม่และกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้ง แต่ตอนนี้ผมไม่คิดว่าผมจะคาดหวังถึงตำแหน่งในทีมชาติอังกฤษได้”

“ผมไม่ได้ลงเล่นเลยในช่วงนี้ การที่ผมจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชาติจึงเป็นเรื่องปกติ แต่ผมจะรู้สึกประหลาดใจหากมันเป็นอีกอย่างหนึ่ง ซึ่งมันคงน่าอัศจรรย์ไม่น้อย ตอนนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ แล้ว เขามีความคิดเป็นของตัวเองและเราก็ได้แต่เฝ้ารอดูสิ่งที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้”

สำหรับ อังกฤษ มีโปรแกรมลับแข้งกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่สนามนิว เวมบลีย์ ในวันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งถือเป็นนัดเปิดตัวคุมทัพ ทรี ไลออนส์ ครั้งแรกของ คาเปลโล่ ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น