xs
xsm
sm
md
lg

"เซอร์"ชี้"เบ็คส์"ควรติดทีมชาติเป็นนัดที่ร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ฟาบิโอ คาเบลโล่ กุนซือทีม"สิงโตคำราม"อังกฤษ ควรจะเรียกตัว เดวิด เบ็คแฮม กองกลางเท้าชั่งทองมาติดทีมชาติอังกฤษเป็นนัดที่ 100 ในเกมที่ทีม"สิงโตคำราม"จะพบกับสวิตเซอร์แลนด์ในเกมนัดกระชับมิตรวันที่ 6 กุมภาพันธ์นี้

โดยทั้ง เดวิด เบ็คแฮม และเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยร่วมกันช่วยทีม"ปิศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าทริปเปิ้ลแชมป์มาแล้วในปี 1999 ก่อนที่ ดาวเตะรูปหล่อจะย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริดในสเปน ก่อนที่จะย้ายมาอยู่กับทีมแอลเอ กาแลคซี่ ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เป็นสโมสรในปัจจุบัน

ซึ่ง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ได้ออกมาเปิดเผยผ่าน"เดอะซัน"สื่อดังแดนผู้ดีว่า"การที่จะไม่ให้เดวิด(เบ็คแฮม)ติดทีมชาติเป็นนัดที่ 100 เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องนัก และผมคิดว่าฟาบิโอ คาเบลโล่ ได้คิดถึงเรื่องนั้นแล้ว แต่จริงๆแล้วผมไม่คิดว่าจะมีข้อสงสัยใดๆเกี่ยวกับเรื่องนั้นเลย"

อีกทั้ง"เฟอร์กี้"ยังได้เผยอีกด้วยว่าไม่คิดว่าริโอ เฟอร์ดินานด์ จะได้มีโอกาสเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งอย่างไรก็ดีในตอนนี้คาเปลโล่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะให้จอห์น เทอร์รี่เป็นกัปตันทีมต่อไปหรือไม่

ซึ่งผู้จัดการทีม"ปิศาจแดง"ได้กล่าวถึงกรณีนี้ว่า"ริโอได้สวมปลอกแขนกัปตันเพียงไม่กี่ครั้งในฤดูกาลนี้ และประสบการณ์ก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากในการทำหน้าที่กัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งในตอนนี้เทอร์รี่นั้นเป็นกัปตันของทีมชาติอังกฤษอยู่ ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าริโอจะมองไปยังจุดนั้น แต่ถ้ามันเป็นไปได้จริงเขาคงจะมีความสุขมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น