xs
xsm
sm
md
lg

“คีแกน” ยืนยัน “เพียร์สัน” โบกมือลาสาลิกาดง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ออกมาแถลงการณ์ยืนยันด้วยตัวเอง ว่า ไนเจล เพียร์สัน ประกาศอำลาสโมสรดังแห่งภาคอีสานเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าไม่มีความสุขในการทำงาน

โดย “คิงเคฟ” ให้สัมภาษณ์ชี้แจงหลังเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่พ่าย แอสตัน วิลล่า 1-4 ว่า “เขาบอกตั้งแต่วันพฤหสบดีที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการไปโดยไม่บอกเหตุผลที่แน่ชัด เขาพูดแค่เพียงว่าเริ่มรู้สึกยากลำบากในการทำงานที่สโมสรแห่งนี้และไม่มีความสุขแล้ว”

“ผมพยายามที่จะให้เวลาเขากลับไปทบทวนสัก 3-4 วัน แต่เขาก็ยืนยันว่า ต้องการที่จะอำลาซึ่งผมก็ได้แต่เคารพการตัดสินใจของเขา แต่อีกใจหนึ่งก็เสียดาย เพราะผมคิดเอาไว้ว่าจะมีเขาทำงานร่วมกับผมในทีมนิวคาสเซิล”

สำหรับ เพียร์สัน ซึ่งเป็นอดีตกองหลังมิดเดิลสโบรช์ เริ่มต้นงานผู้จัดการทีมกับ คาร์ไลส์ ก่อนที่จะไปเป็นโค้ชให้กับ สโต๊ก ซิตี และ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน จากนั้นจึงถูก เกล็น โรเดอร์ ดึงตัวมาอยู่ในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค เมื่อปี 2006 และได้ทำหน้าที่รักษาการแทน แซม อัลลาไดซ์ ที่ถูกปลดออกไปในเดือนมกราคมอยู่ 2 เกม

ทว่า การก้าวเข้ามาของ คีแกน นำมาซึ่งความเปลี่ยนแปลงหลายประการในส่วนของสตาฟฟ์โค้ช ซึ่ง เดนนิส ไวส์ เข้ามารับบทบาทผู้อำนวยการฟุตบอล ขณะเดียวกัน ยังมีการนำ โทนี ฮิเมเนซ และ เจฟฟ์ เวเทียร์ เข้ามาเป็นทีมงานด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น