xs
xsm
sm
md
lg

“คีแกน” เผยไม่ปิดโอกาสหวนคุมทัพสาลิกา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คีแกน จะหวนคืนสู่ นิวคาสเซิล หรือไม่?
เควิน คีแกน ยอมรับผ่านทางสกาย สปอร์ตส สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษ ว่า ไม่ปิดโอกาสหวนกลับไปรับงานคุมทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด อีกครั้ง

เมื่อเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว “เค.เค.” เคยออกมาปฏิเสธคำชักชวนของ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสรสาลิกาดง ที่ต้องการให้เข้ามารับงานผู้อำนวยการฟุตบอลในถิ่นเซนต์ เจมส์ ปาร์ค ก่อนที่จะสยบข่าวลือเรื่องการคัมแบ็กกลับสู่วงการลูกหนังอีกครั้งในช่วง 3 เดือนก่อนโดยให้เหตุผลว่าต้องการแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต

ทว่าล่าสุด อดีต “คิง เคฟ” ของเหล่าสาวกทูน อาร์มี ที่เคยทำทีมเดอะ แม็กพายส์ ในช่วงปี 1992-1997 ก็ออกมาเปิดเผยกับ สกาย สปอร์ตส ว่า “ผมยังไม่รู้อะไรมากในตอนนี้ เนื่องจากมีคำถามมากมายเหลือเกิน จนผมไม่สามารถตอบได้ทั้งหมด กระนั้นผมเองก็ไม่ได้คิดปิดโอกาสตัวเองแต่อย่างใด เพราะ นิวคาสเซิล เป็นสโมสรที่ผมรักและคุ้นเคยเป็นอย่างดีจากการที่เคยทำงานที่นั่นมาก่อน”

ทั้งนี้ ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของทีมดังแห่งภาคอีสานเมืองผู้ดี เคยออกมาประกาศว่าต้องการกุนซือคนใหม่ที่มีแนวทางการทำทีมโดยเน้นการเล่นเกมรุกเร้าใจ ซึ่งหากมีการดึง คีแกน เข้ามาทำทีมแทน แซม อัลลาไดซ์ ที่เพิ่งถูกปลดออกไปจริงจะทำให้กลายเป็นผู้จัดการทีมสาลิกาดงลำดับที่ 8 ในรอบ 11 ปีหลังสุด
กำลังโหลดความคิดเห็น