xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” เสี่ยงส่ง “ตอร์เรส” ลงยิงเจ้าตูบในเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เผยอาจจะเสี่ยงส่ง เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่งของทีมลงสนามในเกมเอฟเอคัพกับบาร์นสลีย์ในเกมเอฟเอคัพสุดสัปดาห์นี้แม้ว่าหัวหอกสเปนเพิ่งจะหายเจ็บก็ตาม

โดย ตอร์เรส นั้นไม่ได้ลงสนามช่วยทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีกที่เสมอกับทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ขณะลงเล่นให้กับทีมชาติสเปนในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติฝรั่งเศส

แต่ในตอนนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลได้ออกมาประกาศแล้วว่า ตอร์เรสจะฟิตสมบูรณ์ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก ที่จะพบกับอินเตอร์มิลานกลางสัปดาห์หน้า และ เบนิเตซ กำลังพิจารณาว่าจะส่งตอร์เรสลงสนามในเกมเอฟเอ คัพ ในวันเสาร์นี้กับบาร์นสลี่ย์หรือไม่

โดย เบนิเตซ ได้เปิดเผยผ่านเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “สำหรับเกมกับอินเตอร์ มิลาน ตอร์เรสจะพร้อมลงเล่นแน่นอน แต่เราจะต้องเช็กร่างกายของเขาอีกครั้งก่อนเกมกับบาร์นสลีย์ทั้งสองเกมล้วนแล้วแต่เป็นเกมที่สำคัญ ซึ่งผมจะพยายามใช้ทีมที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนาม”

“ซามี ฮูเปีย กำลังจะกลับมา ส่วน ตอร์เรส ก็กลับมาซ้อมได้แล้ว เช่นเดียวกับ ฟาบิโอ ออเรลิโอ และ อัลวาโร อาร์เบลัว ซึ่งพวกเขาทั้งสี่ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งแล้ว และมันก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์แล้วว่าเราควรจะเลี่ยงส่งพวกเขาลงเล่นหรือไม่” กุนซือสแปนิช กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น