xs
xsm
sm
md
lg

แม้ฟอร์มตก“ราฟา”ชี้“เคาท์”ยังเป็นตัวหลักหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล ชี้ เดิร์ก เคาท์ กองหน้าเลือดดัตช์ยังเป็นตัวหลักของทีมอยู่ถึงแม้ว่าในช่วงนี้จะฟอร์มตกลงไปก็ตาม

โดย เคาท์ ทำประตูไม่ได้มา 12 เกมติดต่อกันแล้ว อีกทั้งดาวยิงดัตช์รายนี้ยังถูกดร๊อปเป็นตัวสำรองของทีมชาติฮอลแลนด์ในเกมอุ่นเครื่องกับโครเอเชียอีกด้วย ซึ่ง เคาท์ ได้ออกมาให้เหตุผลว่าการที่เขาสูญเสียบิดาทำให้ฟอร์มการเล่นนั้นตกลงไป

ซึ่งราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ได้ออกมากล่าวถึง เคาท์ ผ่าน “สกายสปอร์ต”สื่อดังแดนผู้ดีว่า “กองหน้าของเราทั้ง ตอร์เรส และเคร้าช์ ทำผลงานได้ดีในเกมเมื่อสัปดาห์ก่อนกับซันเดอร์แลนด์ แต่ในเกมหน้าผมอาจจะเปลี่ยนแผนโดยอาจจะให้ เดิร์ก เคาท์ มีส่วนร่วมด้วย มันจะไม่ใช่โรเตชั่น แต่มันจะมีการเปลี่ยนแปลงในบางอย่างที่ผมจำเป็นต้องทำ"

ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวต่ออีกว่า"ผมไม่ปัญหาอะไรกับเดิร์ก เคาท์ เขาเป็นมืออาชีพมาก และเขาก็ทุ่มเทเป็นอย่างดี ดังนั้นเคาท์จะเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างไม่ต้องสงสัย”

"เคาท์เป็นผู้เล่นที่ดี ซึ่งเขาอาจจะต้องการที่จะทำประตูให้ได้มากกว่านี้ และผมก็ต้องการให้เขาทำประตูให้กับทีมมากกว่าเดิมด้วยเหมือนกัน แต่ในตอนนี้เหมือนกับว่าเขามีปัญหาเกี่ยวกับความมั่นใจ ซึ่งถ้าเมื่อใดที่เคาท์กลับมาทำประตูได้อีกครั้ง เขาก็จะกลับมาทำผลงานได้ดีเช่นเดิม"เบนิเตซกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น