xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ระทึก “ตอร์เรส” เจ็บจากทีมชาติลุ้นชนสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องลุ้นระทึกว่าจะมี เฟอร์นานโด ตอร์เรส คอยล่าตาข่าย “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ สุดสัปดาห์นี้หรือไม่ หลังดาวยิงชาวสเปนบาดเจ็บจากเกมอุ่นเครื่องทีมชาติเมื่อคืนวาน

“กระทิงดุ” สเปน เปิดรังไล่ขวิดเอาชนะ “ตราไก่” ฝรั่งเศส หวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยช่วง 10 นาทีท้ายของ โจน คัพเดบีญา ฟูลแบ็ก “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล ในศึกลา ลีกา อย่างไรก็ตาม หลุยส์ อราโกเนส กุนซือเจ้าถิ่นต้องเปลี่ยน ดาเนียล กีซา ไปล่าตาข่ายแทน เฟอร์นานโด ตอร์เรส ตั้งแต่นาทีที่ 23 เนื่องจาก “เอล นินโญ” มีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าข้างขวา

แม้ว่าแหล่งข่าวหลายสำนักเชื่อว่า ตอร์เรส ที่ยิงไปแล้ว 18 ประตูให้ “หงส์แดง” ในทุกรายการฤดูกาลนี้จะไม่บาดเจ็บถึงขั้นรุนแรง แต่บรรดา “เดอะคอป” ต้องลุ้นว่า ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมจอมโรเตชันจะใส่ชื่อดาวยิงวัย 23 ปีในเกมเยือน เชลซี คืนวันอาทิตย์นี้หรือไม่

ในส่วนของทีมชาติสเปน เป็นที่น่าเสียดายที่ โบยาน เกอร์กิซ ศูนย์หน้าดาวรุ่ง “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา อดสร้างประวัติศาสตร์เป็นแข้งอายุน้อยที่สุดที่ลงรับใช้ชาติ เนื่องจากดาวเตะวัย 17 ปี 162 วัน มีอาการปวดท้องกะทันหันก่อนเกมเริ่มขึ้นไม่นานนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น