xs
xsm
sm
md
lg

‘ตอร์เรส’ เปิดปากหกปีก่อนเคยปัดร่วมงานปืนใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอนนี้ ตอร์เรส มีแค่หงส์
เฟอร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกตัวเก่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดปากเมื่อ 6 ปีก่อนเคยได้รับข้อเสนอจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เช่นกัน แต่ก็บอกปัดการมาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

หลังมีส่วนสำคัญในการพาทัพ “กระทิงดุ” ทีมชาติสเปนผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปีเมื่อหกปีก่อน เฟอร์นานโด ตอร์เรส ถือว่าแจ้งเกิดในวงการลูกหนัง อย่างไรก็ตาม “เอล นินโญ” เลือกเติบโตขึ้นมากับ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด แม้มีข้อเสนอเข้ามามากมายก็ตาม

โดย ตอร์เรส เผยทำนองว่า เคยได้รับข้อเสนอเข้ามาให้พิจารณามากมายจริง อาร์เซนอล เป็นหนึ่งในนั้น แต่เขาเลือกค้าแข้งในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน ต่อไป จนมาถึงวันนี้ได้โอกาสมาเล่นให้ทีมใหญ่อย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 26 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,700 ล้านบาท)

สำหรับ ตอร์เรส วัย 24 ปีมีโอกาสเผชิญแข้ง อาร์เซนอล เป็นคำรบที่สามในรอบสัปดาห์ โดยคืนนี้ “หงส์แดง” มีคิวเปิดแอนฟิลด์ชี้ชะตาเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ “ปืนใหญ่ หลังจากนัดแรกบุกไปเสมอถึง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 1-1

อย่างไรก็ตาม ตอร์เรส ไม่ขอประมาท “ ลิเวอร์พูล พอใจกับผลเสมอแบบมีสกอร์เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเราการันตีเข้ารอบเพราะ อาร์เซนอล เป็นทีมที่ดี แต่เราก็พร้อมลงไปเอาชนะพวกเขาให้จงได้ ”
กำลังโหลดความคิดเห็น