xs
xsm
sm
md
lg

"ตอร์เรส-มอยส์" ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์เดือนก.พ.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงเลือดสแปนิชของ ลิเวอร์พูล รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ประจำเดือนกุมภาพันธ์ไปครอง ขณะที่ เดวิด มอยส์ นายใหญ่เอฟเวอร์ตันซิวผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม

“เอล นินโญ่” ได้รางวัลหลังจากทำผลงานระเบิดแฮตทริกในนัดที่หงส์แดงเฉือน มิดเดิลสโบรช์ 3-2 พร้อมทั้งยิงประตู 4 ลูกใน 2 นัด โดยในเวลานี้กำลังรั้งที่ 3 ของอันดับดาวซัลโวสูงสุดจากผลงาน 18 ประตูในลีก รองจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (21 ลูก) และเอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าโตโกของอาร์เซนอล (19 ลูก)

ซึ่ง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตอร์เรส จะสามารถบันทึกสถิติเป็นนักเตะต่างชาติที่ทำประตูได้มากที่สุดในฤดูกาลแรกที่ย้ายมายังเมืองผู้ดี แทนที่ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกชาวดัตช์ที่เคยยิง 23 ลูกในปีแรกที่ย้ายมาอยู่กับ “ปิศาจแดง” แมนฯ ยูไนเต็ด

ส่วน มอยส์ คว้ารางวัลจากการพาทอฟฟี่สีน้ำเงินทำผลงานยอดเยี่ยมโดยไม่แพ้ใครตลอดทั้งเดือน จนก้าวขึ้นไปอยู่อันดับ 4 มีลุ้นไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าอย่างเต็มตัว ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 4 แล้วที่กุนซือสกอตติชซิวรางวัลนี้ โดยครั้งสุดท้ายเป็นการได้เมื่อเดือนมกราคม ปี 2006
กำลังโหลดความคิดเห็น