xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์ก่นข่าวราชันฉก "หนูโด้" ไร้สาระ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตติชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการโต้ข่าวลือที่ว่า รีล มาดริด เตรียมทุบคลังเพื่อกระชากตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไปจากอ้อมอก พร้อมทั้งระบุว่าเป็นเพียงเรื่องเหลวไหล

ปีกเชิงสูงทีมชาติโปรตุเกสตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน มาเป็นเวลาหลายเดือน และล่าสุดเมื่อช่วงต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีรายงานว่า “หนูโด้” เตรียมอำลาเวทีพรีเมียร์ลีกเพื่อโยกไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ฤดูกาลหน้าด้วยค่าตัวแพงกระฉูดถึง 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,500 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เฟอร์กี้ ได้ออกมาสยบข่าวลือทั้งหลายทั้งปวงเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มกราคมที่ผ่านมาทางเว็บไซต์ของปิศาจแดงว่า “ผมรู้ว่าสักวันจะต้องมีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องมันก็มีอยู่ว่า เดวิด กิลล์ (ประธานฝ่ายบริหารของ แมนฯ ยูฯ) ได้ตกลงกับ รีล มาดริด ถึงเรื่องการย้ายทีมของ คริสเตียโน่”

“ผมบอกได้เลยว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องไร้สาระโดยสิ้นเชิง เพราะเรายังไม่เคยติดต่อกับพวกเขา (รีล มาดริด) เลย เรื่องที่เกิดขึ้นน่าจะมาจากบรรดาเอเยนต์หรือไม่ก็จินตนาการของพวกเขา กระนั้น ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงไม่มีใครที่ไม่สนใจในตัว คริสเตียโน่ และนั่นก็เป็นเหตุผลที่เราซื้อตัวเขามาที่นี่” นายใหญ่แห่งถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น