xs
xsm
sm
md
lg

คีแกนชี้นิวฯขาดความมั่นใจ-เซอร์ปลื้มแนวรุกคม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เควิน คีแกน ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ยอมรับว่า ลูกทีมกำลังอยู่ในช่วงขาดความมั่นใจ ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พอใจที่แนวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คมกริบจนนำมาซึ่งชัยชนะอันท่วมท้น

“ปิศาจแดง” บุกไปสอนเชิง “สาลิกาดง” ถึงถิ่น 5-1 ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้คว้าชัยชนะแบบไป-กลับทั้งนัดเหย้าและนัดเยือน โดยเกมนี้ คริสเตียโน โรนัลโด กับ เวย์น รูนีย์ แบ่งกันยิงคนละ 2 ประตู ซึ่งหลังจบเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำแต้มไล่จี้จ่าฝูง อาร์เซนอล เหลือ 3 คะแนนเท่านั้น

ด้าน คิงเคฟ ออกมาวิเคราะห์สาเหตุของความพ่ายแพ้ยับเยินคาบ้าน ว่า “เราต้องการชัยชนะเพื่อจุดประกายให้สโมสรก้าวไปข้างหน้าอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเรารอมานานพอสมควร เราหวังที่จะเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจของผู้เล่นที่กำลังถดถอยอย่างมากกลับคืนมา แม้จะแพ้ในเกมนี้แต่เราก็ต้องยืนหยัดต่อสู้ต่อไป”

ส่วน เฟอร์กี้ ให้สัมภาษณ์ชื่นชมการทำเกมในแดนหน้าว่า “แมตช์นี้ตัดสินด้วยผู้เล่นในแนวรุกซึ่งพวกเขาทำหน้าที่กันได้ยอดเยี่ยมทุกคนจนยิงประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ เวย์น รูนีย์ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงได้คนละ 2 ลูก แต่การเคลื่อนไหวของ คาร์ลอส เตเบซ และ นานี่ ก็นำมาซึ่งประตูเหล่านั้นเช่นกัน นิวคาสเซิล เป็นที่ที่เคยสร้างความลำบากให้กับเรา แต่วันนี้เราควบคุมทุกอย่างไว้ได้หมด”
กำลังโหลดความคิดเห็น