xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ขอร้องหงส์ห่วยอย่าโทษโรเตชัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เฟอร์นานโด ตอร์เรส หอกหมายเลข 1 ของ ลิเวอร์พูล ออกโรงปกป้อง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน หลังจากทีมอยู่ในช่วงขาลง พร้อมกับขอร้องว่าอย่าไปโทษระบบโรเตชันที่นำเข้ามาใช้ เพราะว่าเคยคว้าแชมป์มาแล้วมากมายหลายถ้วย

ลิเวอร์พูล หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการแล้วในเกาะอังกฤษ เพราะล่าสุด ก็แพ้ บาร์นสลีย์ คารัง 1-2 ร่วง เอฟเอ คัพ รอบ 5 ส่วนใน พรีเมียร์ชิป แม้ว่าแต้มยังไม่ขาด แต่โอกาสน้อยนิดที่จะตาม อาร์เซนอล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ทัน

ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อินเตอร์ มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ในคืนวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ ตอร์เรส ดาวยิง “หงส์แดง” ก็ออกมาปกป้องระบบโรเตชันที่ เบนิเตซ นำเข้ามาใช้ว่าไม่ใช่ความผิด

ตอร์เรส เผยว่า “เมื่ออะไรต่อมิอะไรไม่เป็นไปดั่งที่หวัง ทุกๆ คนก็จะต้องมองหาข้ออ้าง เรามีกุนซือพร้อมกับหลักการทำงานของเขาที่ทุกคนรู้ดีก่อนที่เขาจะเข้ามา และนั่นก็คือ หนึ่งในแนวทางที่ประสบความสำเร็จ เหมือนการฉวยโอกาสที่ไปโทษระบบโรเตชัน หลังจากทุกอย่างผิดพลาด”

“สิ่งนั้นไม่ใช่ปัญหา เพราะเราคว้าแชมป์ยุโรป, เอฟเอ คัพ ด้วยระบบโรเตชันมาแล้ว เป็นธรรมดาที่ต้องมีการพักผู้เล่น นักเตะอาจจะไม่เห็นด้วย แต่ถ้ากุนซือบอกก็ต้องยอมรับ หากทุกคนยอมรับสิ่งนั้น และเดินไปข้างหน้าบรรยากาศก็คงไม่เลวร้าย” อดีตหอก แอตเลติโก มาดริด เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น