xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ไม่หวั่นตกเก้าอี้ ยันเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมโรเตชันแห่งทีมลิเวอร์พูล มั่นใจสุดขีดว่าจะได้อยู่คุมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้ พร้อมประกาศลั่นหากให้เวลาเขาจะมีแชมป์มาประดับตู้โชว์ของสโมสรเพิ่มอีกแน่นอน

เบนิเตช ที่ตกอยู่ในสภาวะกดดันสุดขีด มีคิวนำลูกทีมลงเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนวันนี้ พบกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จากอิตาลี ซึ่ง “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี คาดว่า อาจเป็นการคุมทีมครั้งสุดท้ายของราฟา หากลิเวอร์พูลทำผลงานได้น่าผิดหวังอีกครั้ง

ทว่า กุนซือจอมแทกติกชาวสเปน ยังคงมั่นใจว่าตัวเองจะได้คุมทีมในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปจนจบฤดูกาลนี้

“ผมเข้าใจดีว่ากำลังตกอยู่ในความกดดัน แต่ก็มั่นใจว่าจะอยู่กับทีมต่อไป และจะมีแชมป์มาประดับสโมสรเพิ่มได้แน่นอน ผมมีภาระที่ต้องทำทีมต่อไป และผมก็คิดว่าสโมสรก็มีความเคารพในตัวผมเช่นกัน เราเป็นทีมที่มีศักยภาพมากกว่าที่เป็นอยู่ เราต้องเค้นฟอร์มที่แท้จริงออกมาให้ได้” ราฟา ร่ายยาว

นอกจากนี้ อดีตนายใหญ่ทีมบาเลนเซีย ยังโวด้วยว่าแนวทางการทำทีม “หงส์แดง” ในขณะนี้เดินมาถูกทางแล้ว

“เมื่อผมมาถึงที่นี่ นับเป็นเวลา 20 ปี ที่สโมสรห่างหายจากแชมป์ยุโรป และ 14 ปีที่ไม่ได้แชมป์ลีก เรารู้ว่าเรากำลังเดินไปถูกทาง ด้วยการเข้าชิงบอลถ้วย 7 ครั้ง ใน 3 ปี แต่มันก็ยังมีจุดที่เราต้องแก้ไขอยู่” กุนซือสแปนิชทิ้งท้าย

สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดี ยังรายงานด้วยว่า แอตเลติโก มาดริด ทีมดังในลาลีกา สเปน พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับเบนิเตซไปคุมทีม หาก ราฟา ถูกเด้งออกจากเก้าอี้ในเร็ววันนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น