xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” ยิ้มหงส์แรงมุ่งมั่นสูง “สตีวี่” มอบชัยให้เดอะค็อป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ ยิ้มออกเมื่อเห็นขุนพล “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีความมุ่งมั่นสูงจนเอาชนะ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน 2-0 ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวาน

ลิเวอร์พูล ทีมดังจากเกาะอังกฤษเก็บเกี่ยวความได้เปรียบไว้ในมือหลังเปิดแอนฟิลด์ บี้เอาชนะ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการโดนใบเหลือง-แดงของ มาร์โก มาเตรัซซี ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรก โดยเจ้าถิ่นได้สองประตูท้ายเกมจาก เดิร์ก เคาท์ และ สตีเวน เจอร์ราร์ด

ภายหลังการแข่งขัน ราฟาเอล เบนิเตซ ที่เจอภาวะกดดันอย่างหนักก่อนเกม รู้สึกดีใจที่ “หงส์แดง” จิกชัยในการเล่นที่บ้านในศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่นัดที่ 100 พอดิบพอดี “ผมมั่นใจว่าทีมจะเดินลงสนามด้วยความกระหายและมองโลกในแง่บวก”

“ผมบอกกับลูกทีมช่วงพักครึ่งว่าให้ครองบอลและผ่านบอลกันให้ได้ ชัยชนะนัดนี้มาจากทัศนคติที่ยอดเยี่ยมของพวกเขา นักเตะทุกคนต้องการเล่นเพื่อสโมสร อย่างไรก็ตาม เรายังมีงานให้ทำกันต่อไป” กุนซือชาวสเปนทิ้งท้าย

ด้าน “สตีวี่ จี” กัปตันทีมออกมากล่าวบ้าง “เราไม่ต้องการเป็นผู้แพ้ แม้ อินเตอร์ มิลาน เป็นถึงจ่าฝูงของลีกอิตาเลียน และพวกเขายังมีเกมในบ้านในเลกที่สอง สำหรับการคว้าชัยนัดนี้ไม่ใช่สำหรับแค่ผู้จัดการทีม แต่เราขอส่งมอบมันให้กับทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับสโมสรรวมถึงแฟนๆ”
กำลังโหลดความคิดเห็น