xs
xsm
sm
md
lg

หงส์แดงหนาว “ครูซ” เปรยงูจ้องฉกชัยถึงแอนฟิลด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต้องระมัดระวังให้ดีเสียแล้ว เมื่อ ฮูลิโอ ครูซ กองหน้าตัวเก๋าชาวอาร์เจนไตน์ เปรย “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน จ้องบุกมาฉกชัยถึงแอนฟิลด์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงเซเรีย อา อิตาลี มีคิวเดินทางมาเยือน ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 5 ของตารางพรีเมียร์ชิป ในศึกลูกหนังยุโรปถ้วยใบใหญ่ คืนวันอังคารนี้ แม้จะรับทราบดีว่าบรรยากาศในแอนฟิลด์ เต็มไปด้วยมนต์ขลัง แต่ ฮูลิโอ ครูซ หวังพา “งูใหญ่” มาเลื้อยชัยกลับบ้าน

ครูซ เผยผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร อินเตอร์ มิลาน “บรรยากาศในสนามแอนฟิลด์เหลือเชื่อจริงๆ ลิเวอร์พูล มีนักเตะฝีเท้าเยี่ยมอยู่ในทีม แต่เราก็มีสุดยอดผู้เล่นอยู่เช่นกัน”

ก่อนหน้านี้ “งูใหญ่” เคยร่วงตกรอบน็อกเอาต์ด้วยน้ำมือของ บียาร์รีล และ บาเลนเซีย สองทีมจากลา ลีกา สเปน ซึ่ง ครูซ อยากเห็นต้นสังกัดปรับตัว “อะไรที่เกิดขึ้นก่อนหน้านั้นถือเป็นบทเรียนสำหรับเรา ปีก่อน อินเตอร์ มิลาน เสมอกับ บาเลนเซีย ทั้งสองนัดแต่ต้องตกรอบไป ดังนั้น เราคงต้องเล่นเพื่อชัยชนะเพื่อที่จะได้ผ่านเข้ารอบต่อไป”

“การออกมาเยือนก่อนในนัดแรก เราต้องไม่คิดว่านี่เป็นสถานการณ์ได้เปรียบสำหรับเรา อินเตอร์ มิลาน ต้องพยายามเอาชนะคู่แข่งให้ได้ และอย่าคิดว่านัดหน้าเราจะได้กลับไปเล่นที่มิลาน” ดาวเตะวัย 33 ปีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น