xs
xsm
sm
md
lg

มิดฟิลด์เวเนซุเอลาปลื้มหงส์สนจิกเข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮวน อรานโก มิดฟิลด์ตัวเก่งทีมชาติเวเนซุเอลารู้สึกปลาบปลื้มไม่น้อยที่ทราบข่าวว่า “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจดึงตัวเขาไปโม่เกือกในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ราฟาเอล เบนิเตซ นอกจากจะมองหาปราการหลังตัวใหม่เข้ามาช่วยงาน เจมี คาร์ราเกอร์ และซามี ฮูเปีย ในยามที่ ดาเนียล แอกเกอร์ ยังไม่ฟิตเต็มร้อย กุนซือชาวสเปนยังต้องการกองกลางตัวปั้นเกมเพื่อช่วยสร้างสรรค์พลังรุกให้ ลิเวอร์พูล ในการลุ้นความสำเร็จฤดูกาล 2007/08

ซึ่งก่อนหน้านี้แหล่งข่าวบางสำนักแดนกระทิงดุเชื่อว่า เบนิเตซ สนใจคว้าตัว ฮวน อรานโก มิดฟิลด์กึ่งปีกของ “ชาวเกาะ” รีล มายอร์กา ในลา ลีกา สเปน มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งล่าสุดนักเตะวัย 27 ปีออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อ

อรานโก เผย “ มันคงเป็นอะไรที่น่าภาคภูมิใจยิ่งหากได้เล่นฟุตบอลกับ ลิเวอร์พูล อีกหนึ่งสโมสรที่ยอดเยี่ยมของโลก แต่ผมก็ไม่ทราบว่าการเจรจาของทั้งสองสโมสรมีความคืบหน้าไปมากน้อยแค่ไหน ”

นอกจากนี้ “เทเลกราฟ” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีมีรายงานเข้ามาว่า “หงส์แดง” ยังเล็งไปที่ตลาดนักเตะในสเปน โดยอีกหนึ่งเป้าหมายของ “เอล ราฟา” ได้แก่ มาติอาส เฟอร์นานเดซ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งวัย 21 ปีทีมชาติชิลี ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล
กำลังโหลดความคิดเห็น