xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเตรียมทาบ "แอกเกอร์" ปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์
รีล มาดริด โคตรทีมระดับโลกในเวที ลา ลีกา สเปน ประกาศเตรียมล่าตัว ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังวัยหนุ่มของ ลิเวอร์พูล มาเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ หลังมีข่าวนักเตะไร้ความสุขเพราะไม่ค่อยได้ลงสนาม

ก่อนหน้านี้ แอกเกอร์ ออกมาปัดข่าวไม่มีความสุขในถิ่น แอนฟิลด์ และจะไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ หลังจาก ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกเลิกระบบโรเตชันและให้ เจมี คาร์ราเกอร์ จับคู่ มาร์ติน สเตอร์เทล ในตำแหน่งกองหลังคู่กลาง

ล่าสุดสื่อ "เดอะ ซัน" (THE SUN) ตีข่าว โฮเซ อังเคล ซานเชซ รองประธาน รีล มาดริด เผยเตรียมขอซื้อ แอกเกอร์ ในช่วงเดือนมกราคมนี้ "เรามีแผนที่จะซื้อ แอกเกอร์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมถึงนักเตะคนอื่นอีกหลายคน แต่มีเรื่องวุ่นๆ ของ โรบินโญ เข้ามาก่อน ทำให้เราต้องยกเลิกแผนซื้อนักเตะที่อยู่ในความตั้งใจไป"

"แอกเกอร์ คือนักเตะที่เรามองหามานานแล้วและเราอาจจะยื่นข้อเสนอซื้อเขาในเดือนมกราคมนี้ เขาคือนักเตะระดับโลกและจะเข้ากับ รีล มาดริด ได้อย่างไม่มีข้อสงสัย เราต้องการกองหลังและกองหน้า ซึ่งคนนี้แหละคือกองหลังเป้าหมายของเรา" ซานเชซ เผย

สำหรับ แอกเกอร์ แนวรับจอมสักวัย 23 ปี ย้ายจาก บรอนด์บี ร่วมรัง แอนฟิลด์ ในช่วงปีใหม่ของปี 2006 ด้วยค่าตัว 5.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 371 ล้านบาท) ถือเป็นกองหลังที่ย้ายไปเล่นต่างชาติที่ค่าตัวแพงที่สุดในลีก เดนมาร์ก
กำลังโหลดความคิดเห็น