xs
xsm
sm
md
lg

“แอกเกอร์” ยังลังเลต่อสัญญาหงส์ใหม่ตามหลัง “ราฟา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอกเกอร์ ยังไม่ตัดสินใจอนาคต
อนาคตของ ดาเนียล แอกเกอร์ ปราการหลังวัย 24 ปี ในการค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล ยังคงไม่แน่นอน หลังเจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่ายังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ตามอย่าง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ที่เพิ่งบรรลุข้อตกลงไปเมื่อสัปดาห์ก่อน

เบนิเตซ จัดการยุติข่าวลือต่างๆ นานา หลังตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อฝากอนาคตไว้ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไปอีกเป็นเวลา 5 ปี ต่อมากุนซือชาวสเปน เปิดเผยว่า ความต้องการสูงสุดของตน เพื่อการนำทีมสู่ความสำเร็จในอนาคต คือ การรั้งบรรดาดาวเตะให้อยู่กับทีมต่อไปทั้ง สตีเวน เจอร์ราร์ด, เฟอร์นานโด ตอร์เรส, เดิร์ก เคาท์ รวมถึง แอกเกอร์ เป็นต้น

ด้าน แอกเกอร์ ที่เหลือสัญญากับ “หงส์แดง” อีกไม่ถึง 18 เดือน แต่การเจรจากับฝ่ายบริหารของทีมยังไม่มีความคืบหน้า นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเคยเปรยผ่านสื่อว่า เริ่มไม่มีความสุขกับการตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งจนมีข่าวว่าได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน สองทีมชั้นนำจากอิตาลีที่เล็งกระชากตัวไปค้ำแนวหลัง โดยล่าสุด ปราการหลังวัย 24 ปี ออกมาเปิดเผยว่า การต่อสัญญาออกไปของ เบนิเตซ จะไม่มีผลต่อการตัดสินใจของตนเอง

“ผมขอแสดงความยินดีด้วย เพราะเขาทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่การตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่ของผมไม่ได้ขึ้นอยู่กับ เบนิเตซ แต่อยู่ที่สโมสร และนั้นเป็นสิ่งที่ผมยังเก็บไว้อยู่ในจิตใจ” แอกเกอร์ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น