xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาเชื่อ “สเคอร์เทล” กระดูกเหล็ก จะกลับมาแกร่งเหมือนเดิม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล ต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวเชื่อมั่นว่าด้วยความมีจิตใจอันเป็นนักสู้ของ มาร์ติน สเคอร์เทล จะทำให้เจ้าตัวสามารถฟื้นฟูสภาพร่างกายกลับมาเล่นอย่างแข็งแกร่งเหมือนก่อนที่จะได้รับอาการบาดเจ็บ

สเคอร์เทล ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าอย่างรุนแรงในเกมที่ ลิเวอร์พูล พลิกกลับมาเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็เป็นข่าวดีเมื่อภายหลังจากเข้ารับการสแกนกับทีมแพทย์ ปรากฏว่า อาการไม่รุนแรงถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวก็ต้องพักไปอย่างน้อยจนถึงช่วงคริสต์มาส จึงจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ขณะที่ เบนิเตซ ออกมากล่าวให้กำลังลูกน้องของตนพร้อมเชื่อมั่นว่าปราการหลังชาวสโลวะเกียจะหายกลับมาโชว์ฟอร์มที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม “มันเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา เพราะ มาร์ติน ทำผลงานยอดเยี่ยมมากนับตั้งแต่ย้ายจาก เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก มาร่วมทีม ดังนั้น มันจึงแย่มากเมื่อเขาได้รับบาดเจ็บตอนนี้” กุนซือชาวสแปนิช ยอมรับ “แต่อาการบาดเจ็บของเขาไม่รุนแรงและอาจจะสามารถกลับมาลงสนามได้อีกก่อนสิ้นปีก็เป็นข่าวดีสำหรับพวกเรา”

เบนิเตซ กล่าวต่อว่า “มาร์ติน เป็นคนที่มีหัวจิตหัวใจอยู่แล้วและเขาฝึกซ้อมอย่างหนัก ดังนั้น ผมแน่ใจว่าเมื่อเขาหายเจ็บกลับมา เขาจะยังคงโชว์ฟอร์มแกร่งเหมือนก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บ”

การบาดเจ็บของ สเคอร์เทล ทำให้ ลิเวอร์พูล เหลือผู้เล่นตำแหน่งกองหลังตัวกลางอยู่ 3 รายคือ เจมี คาร์ราเกอร์, ดาเนียล แอกเกอร์ และ ซามี ฮูเปีย แต่ เบนิเตซ ก็ไม่กังวลแต่อย่างใดพร้อมเชื่อมั่นว่าผู้เล่นที่เหลืออยู่จะสามารถทดแทนกันได้

“มันเป็นข่าวดีที่เรายังมีทั้ง แอกเกอร์ และ ฮูเปีย อยู่เพราะพวกเขาทั้งสองคนเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์และคุณภาพ” พร้อมกล่าวอีกว่า “มันขึ้นอยู่กับสถานการณ์ว่าจะจัดใครลงสนามและผมก็แน่ใจว่านักเตะทุกคนจะสามารถทำหน้าที่ของตัวเองได้และหวังว่าข่าวร้ายที่เกิดกับ มาร์ติน จะไม่ส่งผลกระทบต่อทีมมากเกินไป” เบนิเตซ กล่าวปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น