xs
xsm
sm
md
lg

"ราฟา" ยิ้มหงส์แจ่ม แต่หวั่น "สเคอร์เทล" เจ็บหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สเคอร์เทล เจ็บระหว่างเกมจนถูกหามออก
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกปากชมลูกทีมที่ไม่ตื่นตระหนักหลังพลาดเสียประตูก่อน จนเร่งเครื่องยิง 3 ประตูรวดพลิกกลับมาเอาชนะ ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี 3-1 ในศึกยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมกับผ่านเข้าสู่รอบต่อไปด้วยผลประตูรวม 4-1 แต่กุนซือชาวสเปนเจอข่าวร้ายที่ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังสโลวักได้รับบาดเจ็บเท้าซึ่งต้องรอลุ้นว่าอาการเจ็บรุนแรงเพียงใด

การแข่งขันฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบ 32 สุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีสกอร์ตุนจากนัดแรก 1-0 บุกไปถล่ม ยูนิเรีย อูร์ซิเซนี ถึงประเทศโรมาเนีย 3-1 แม้ทีมพลาดเสียประตูก่อนตั้งแต่นาที 19 จาก บรูโน แฟร์นานเดซ แต่ "หงส์แดง" มายิง 3 ประตูรวดจาก ฮาเวียร์ มาสเชราโน นาที 30 ไรอัน บาเบล นาที 41 และ สตีเวน เจอร์ราร์ด นาที 57 จนผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยประตูรวม 4-1

หลังจบการแข่งขัน เบนิเตซ เปิดเผยพอใจผลงานของลูกทีม "เราแสดงให้เห็นบุคลิกของทีม มันเป็นเกมที่ยากอีกนัดหนึ่ง เพราะพวกเขามีความอันตรายในลูกตั้งแตะ เราเสียประตูก่อน แต่เราต้องนิ่งและทำสิ่งต่างๆให้ถูกต้องนั้นคือการทำประตูของเรา ผมคิดว่าเมื่อเรายิงประตูคืน 1 ลูก ทุกสิ่งมันเริ่มง่ายขึ้น แล้วเมื่อยิงลูกที่สองและสามก็ทำให้สถานการณ์ดีขึ้นไปอีก แม้เรามีปัญหาบ้าง แต่สิ่งสำคัญคือการยิงประตู ซึ่งเราก็ทำได้สำเร็จและสามารถควบคุมเกมได้"

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล มีข่าวร้ายตรงที่ มาร์ติน สเคอร์เทล ได้รับบาดเจ็บเท้าจะจังหวะเข้าปะทะกับ อันโตนิโอ เซเมโด ผู้เล่นของ ยูนิเรีย ในช่วงครึ่งหลังจนถูกหามออกนอกสนามไป ซึ่งกุนซือชาวสเปนยอมรับรู้สึกกังวลกับอาการเจ็บของลูกทีมรายนี้

"เราไม่รู้ชัดว่าอาการบาดเจ็บมีความรุนแรงเพียงใด แต่มันน่าจะเป็นกระดูกเท้าหัก นั้นเป็นข่าวร้ายและเราต้องรอดูผลการตรวจอีกครั้ง แต่การเข้าปะทะกันจังหวะนั้นดูแย่มาก" เบนิเตซ กล่าว
เบนิเตซ
กำลังโหลดความคิดเห็น