xs
xsm
sm
md
lg

หงส์แก้ต่าง “คาร์ร่า” ปีนอัฒจันทร์แค่แจกลายเซ็น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ช็อตปัญหาของคาราเกอร์
สโมสร ลิเวอร์พูล ยืนยัน เจมี คาร์ราเกอร์ ไม่ได้ปีนอัฒจันทร์ สนาม เคนิลเวิร์ธ โรด เพื่อไปท้าต่อยแฟนบอล ลูตัน ทาวน์ ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด ชี้กัปตัน “หงส์แดง” แค่ปีนขึ้นไปแจกลายเซ็นแฟนบอลเท่านั้น

หลังจาก “เดอะ ซัน” สื่อจอมแฉเมืองผู้ดีได้นำภาพ เจมี คาร์ราเกอร์ กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ปีนขึ้นไปบนอัฒจันทร์ฝั่งของแฟนบอล ลูตัน ทาวน์ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยรายงานข่าวระบุว่า กองหลัง หงส์แดง ตบะแตกปีนขึ้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อท้าต่อยกับแฟนบอลเจ้าถิ่นหลังจากถูกล้อเลียน

ล่าสุด โฆษกประจำสโมสรลิเวอร์พูล ออกโรงยืนยันผ่านสื่ออย่าง บีบีซี ว่า ดาวเตะวัย 29 ปีรายนี้ไม่ได้มีเจตนาร้ายตามที่เป็นข่าวในหน้าหนังสือพิมพ์แต่อย่างใด

“จริงๆ แล้ว เจมี ปีนขึ้นไปเพื่อแจกลายเซ็นให้แฟนบอลรุ่นจิ๋วบนอัฒจันทร์ชั้นพิเศษของสนาม แต่โชคไม่ดีที่เขาตกเป็นเป้าโจมตีจากกลุ่มแฟนบอลฝั่งตรงข้ามที่พูดจายั่วยุ และมีการสาดเบียร์ใส่เขาด้วย” โฆษกแห่งถิ่น แอนฟิลด์ เผย

อย่างไรก็ดี โฆษกประจำสโมสร ลูตัน เผยว่า เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของพวกเขาจะทำการสืบสวนเป็นการภายในกับเหตุการครั้งนี้อย่างแน่นอน ก่อนที่เกมนัดรีเพลย์ของทั้ง 2 ทีมจะมีขึ้นในวันที่ 15 มกราคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น