xs
xsm
sm
md
lg

“คาร์ร่า” ตบะแตกปีนอัฒจันทร์ท้าต่อยแฟนลูตัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ภาพจาก เดอะ ซัน
เจมี คาร์ราเกอร์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ถึงคราวตบะแตกปีนขึ้นไปบนอัฒจันทร์ท้าต่อยกับแฟนบอล ลูตัน ทาวน์ ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคมที่ผ่านมาที่เสมอกันไป 1-1 จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” ที่เอาภาพลงมาแฉอีกด้วย

คาร์ร่า หัวเสียอย่างรุนแรงเมื่อถูกแฟนบอล ลูตัน 8 คนสวมวิกสีดำและใส่เสื้อสีเหลืองเหมือนกับละครทีวีตลกขบขันของ แฮร์รี เอ็นฟิลด์ ในช่วงทศวรรษที่ 90 นอกจากนี้ ยังแซวผมสีเหลืองของ ยอห์น อาร์เน รีเซ แบ็กซ้ายที่ทำเข้าประตูตัวเองตีเสมอให้ ลูตัน อีกด้วย

เหมือนกับในละครทีวีที่สาวก ลูตัน แซวให้ใจเย็นในขณะที่ คาร์ราเกอร์ วิ่งอยู่รอบสนามกับเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล หลังจากเสมอกับ ลูตัน ไปอย่างน่าหัวเสีย เพราะว่าทีมดังจาก พรีเมียร์ชิป เล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐาน

ทำเอา คาร์ราเกอร์ ที่หงุดหงิดกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ห่วยอยู่แล้ว ถึงกับตบะแตกปีนขึ้นไปบนอัฒจันทร์เพื่อที่จะเผชิญหน้ากับแฟน ลูตัน กลุ่มนั้นแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน เดือดร้อนถึงเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยต้องลากแข้งวัย 29 ปี ลงมา ก่อนเรื่องบานปลายเพราะถึงกับตะโกนท้าต่อยกันเลย

ไมเคิล แซปส์ฟอร์ด แฟนลูตัน คนหนึ่งที่อยู่ในอัฒจันทร์ด่า คาร์ราเกอร์ ว่า “นี่คือซูเปอร์สตาร์ของ พรีเมียร์ชิป ที่มีพฤติกรรมเยี่ยงผู้ร้าย เขาไม่สามารถรับมือกับสิ่งที่นักเตะคนอื่นเป็นร้อยๆ ต้องเจอในทุกๆ สัปดาห์”

แม้ว่า คาร์ราเกอร์ จะประกาศเลิกเล่นทีมชาติอังกฤษไปแล้ว แต่ไม่ทราบว่าในยุคเจ้านายใหญ่คนใหม่อย่าง ฟาบิโอ คาเปลโล ที่มาชมเกมในสนามด้วยจะเห็นพฤติกรรมในวันนั้นของกองหลัง ลิเวอร์พูล หรือไม่ ส่วนกระบอกเสียงของ ลูตัน ออกมาบอกว่า “คือปัญหาที่เจ้าหน้าที่ของเราเตรียมการที่จะสอบสวนอยู่”
กำลังโหลดความคิดเห็น