xs
xsm
sm
md
lg

ปอมปีย์เล็งทาบ “วิเอรา” กลับเมืองผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิเอรา
ปอร์ทสมัธ ไม่ยอมเปิดปากเรื่องทาบทาม ปาทริค วิเอรา กองกลาง อินเตอร์ มิลาน กลับมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ อีกครั้งหนึ่ง พร้อมกันนี้ยังเป็นข่าวกับกองกลางบราซิเลียน ของ พานาธิไนกอส อีกหนึ่งรายด้วย

ฤดูกาลหน้า ปอร์ทสมัธ จะได้ไปลุย ยูฟา คัพ ในฐานะแชมป์ เอฟเอ คัพ ทำให้เตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่ โดยมีข่าวว่าพร้อมควักเงิน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 280 ล้านบาท) ขอซื้อ วิเอรา จาก อินเตอร์ มิลาน แต่อาจจะติดตรงค่าเหนื่อยที่สูงถึง 1 แสนปอนด์ (ประมาณ 7 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม กระบอกเสียงในถิ่น แฟรตตัน ปาร์ค ออกมาเปิดเผยผ่านสื่ออย่าง “เดลี มิร์เรอร์” ว่า "เราตกเป็นข่าวกับนักเตะชื่อดังรายหนึ่ง ซึ่งอาจจะนำไปสู่การย้ายทีม แต่เรายังคงไม่มีความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ในตอนนี้

วิเอรี ประสบความสำเร็จสูงสุดกับ อาร์เซนอล ก่อนย้ายออกไปอยู่กับ ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ตามลำดับ แม้ว่าจะได้แชมป์ สคูเด็ตโต กับ “งูใหญ่” แต่ส่วนตัวแล้วไม่เปรี้ยงปร้าง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้ง

นอกจากนี้ ปอร์ทสมัธ ยังพร้อมควักเงิน 5.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 420 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ มาร์เซโล แม็ตตอส กองกลางของ พานาธิไนกอส โดยเป็นข่าวที่ลือกระฉ่อนอยู่ในประเทศกรีซ ขณะนี้

“ตอนนี้เรากำลังพิจารณาข้อเสนอจาก 3 สโมสรใน อังกฤษ หนึ่งในนั้นคือ ปอร์ทสมัธ แต่ยังคงมีความเป็นไปได้ที่นักเตะจะอยู่กับ พานาธิไนกอส ต่อไป เพราะชอบสภาพแวดล้อมที่นี่รวมถึงแฟนๆ ก็รักเขา” ปินี ซาฮาวี ซูเปอร์เอเยนต์เปิดเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น