xs
xsm
sm
md
lg

“ฟิโก” หวังต่อสัญญาหลัง “มูรินโญ” จ่อคุมบังเหียนงู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิโก้ อยากร่วมงานกับ มูรินโญ
หลุยส์ ฟิโก อดีตกัปตันทีมชาติโปรตุเกสหวังต่อสัญญาค้าแข้งกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน หลังจากทราบว่า โฮเซ มูรินโญ กุนซือเพื่อนร่วมชาติเตรียมมาคุมบังเหียนในถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา

ใกล้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า โฮเซ มูรินโญ อดีตนายใหญ่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จะเก็บกระเป๋าย้ายมาทำงานกับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เซเรีย อา สามสมัยติด โดยแหล่งข่าวบางสำนักในอิตาลีเชื่อว่าต้นสัปดาห์หน้า ประธานสโมสร มัสซิโม โมรัตติ คงพา “เฮียมู” ออกมาแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ด้าน หลุยส์ ฟิโก ยืนยันกับ “O Jogo” สื่อแดนฝอยทองถึงเรื่องในแคมป์งูใหญ่ “ตอนนี้ทุกคนรู้แล้วว่า มูรินโญ กำลังจะมาคุม อินเตอร์ มิลาน สโมสรได้แจ้งให้ผมทราบถึงเรื่องนี้แล้วเช่นกัน ซึ่งผมก็เชื่อว่า มูรินโญ สามารถพาทีมเถลิงแชมป์ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก อย่างไรก็ตาม ผมยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัวกับโค้ชแต่อย่างใด”

สำหรับ ฟิโก วัย 35 ปีเพิ่งหมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ไปหมาดๆ หลังจบซีซัน 2007/08 อย่างไรก็ดี เจ้าตัวแสดงท่าทีอยากเล่นให้ทีมต่อไป “การเปลี่ยนแปลงตัวผู้จัดการทีมทำให้นักเตะที่ไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามมีความหวังขึ้นมาบ้าง ผมยังไม่รู้ว่าตัวเองจะเล่นให้สโมสรใด ตอนนี้สัญญาของผมหมดลงแล้วเมื่อเดือนพฤษภาคม แต่ผมหวังอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไปอย่างน้อยก็หนึ่งปี”
กำลังโหลดความคิดเห็น