xs
xsm
sm
md
lg

เดอะซันเผย"เฮียมู"โอเคคุมทัพ"งูใหญ่"แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มูรินโญเตรียมกลับมาคุมทีม
"เดอะซัน" สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว โฮเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี ตกลงรับงานคุมทีมอินเตอร์ มิลาน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเริ่มงานหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมเตรียมดึง 2 ลูกน้องเก่าอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด และดิดิเยร์ ดร็อกบา ไปร่วมทีม

ยอดกุนซือชาวโปรตุเกสที่ว่างงานมาเป็นเวลาหลายเดือน เตรียมเข้ารับงานเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม"งูใหญ่"ต่อจากโรแบร์โต มันชินี่ หลังจบฤดูกาลนี้ หลังเดอะซัน รายงานว่า "เดอะ สเปเชียล วัน"เข้าเจรจากับ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี แม้ว่าจะยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากอินเตอร์ถึงการแต่งตั้งมูรินโญในครั้งนี้ แต่แหล่งข่าวใกล้ชิดของ"เฮียมู"เปิดเผยว่า ยอดกุนซือโปรตุกีสได้เผยถึงแผนการทำทีมในปีนี้ออกมาแล้ว ด้วยการเล็งไปที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด และดิดิเยร์ ดร็อกบา 2 ซูเปอร์สตาร์ในทีมเชลซี

โดยว่าที่แชมป์อิตาลีในฤดูกาลนี้พร้อมที่จะทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์(ราว 2,450 ล้านบาท)เพื่อเป็นค่าตัวสำหรับ 2 ดาวเตะจากทีมสิงห์บลูส์ โดยเฉพาะรายของ ดร็อกบา เป็นที่คาดกันว่าน่าจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อย่างแน่นอนหลังจบซีซันนี้

มูรินโญ่ วัย 45 ปี ที่แยกทางกับเชลซีเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ตกเป็นข่าวกับทีม"งูใหญ่"หลังจากที่มันชินี่พาทีมตกรอบแชมเปียนส์ลีก ด้วยการพ่ายต่อลิเวอร์พูลในเดือนกุมภาพันธ์ โดยสื่อจอมแฉคาดว่า เฮียมูน่าจะเซ็นสัญญา 4 ปี ในการรับงานคุมทีมครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น