xs
xsm
sm
md
lg

‘โมรัตติ’ สุดหน่ายข่าวลืองูจ้องฉก ‘มูรินโญ’ เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน สุดเบื่อหน่ายข่าวลือที่ออกมาทำนองว่าทีมจ้องดึง โฮเซ มูรินโญ ขึ้นมานั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมในฤดูกาลหน้า

นับตั้งแต่ โรแบร์โต มันชินี พลั้งปากพร้อมสละเก้าอี้กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ในเซเรีย อา อิตาลี หลังจบฤดูกาล 2007/08 ก่อนประกาศกลับลำในเวลาต่อมา แต่นั่นก็ทำให้สื่อคิดไปว่า “งูใหญ่” เล็งกระชาก โฮเซ มูรินโญ มาทำงานแทนในถิ่นซาน ซิโร

ซึ่งเมื่อวานนี้ “คอร์รีเอเร เดลโล สปอร์ต” ก็ประโคมข่าว มูรินโญ พร้อมยกโขยงโค้ชรวมถึงนักเตะเก่าที่ “สิงห์บลูส์” เชลซี ไม่ว่าจะเป็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา, แฟรงค์ แลมพาร์ด รวมถึง ริคาร์โด คาร์วัลโญ มาร่วมงานกันถ้าได้นั่งแท่นนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน

ทว่าล่าสุด มัสซิโม โมรัตติ ต้องออกมาปัดข่าวดังกล่าวไม่รู้รอบที่เท่าไหร่แล้ว “ สำหรับผมสถานการณ์ต่างๆ ของเรายังไม่เปลี่ยนแปลง แม้ใครสามารถคิดอะไรไปก็ได้ทว่าผมบอกได้เลยว่าพวกเขาคิดผิด แต่นั่นคงเป็นเพราะทุกคนกำลังรอข่าวกันอยู่ ”

“ หลายปีมานี้ก่อนจบฤดูกาลสักสองเดือน บรรดานักข่าวก็จะเริ่มพูดอะไรกันไปเรื่อย ผมได้อ่านเรื่องราวต่างๆ มากมายในหนังสือพิมพ์ และนั่นก็ทำให้ผมเบื่อหน่ายไปเหมือนกัน อย่างไรก็ดี ผมพยายามทำความเข้าใจกับมันพร้อมกับก้าวผ่านไปให้ได้ ” ประธานจอมทุ่มตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น