xs
xsm
sm
md
lg

งูพร้อมทุ่มพันล้านบาทจ้าง “เฮียมู” คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี พร้อมทุ่มเงินไม่อั้นกว่า 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,024 ล้านบาท) เพื่อจ้าง โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการชาวโปรตุเกส เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแทนที่ โรแบร์โต้ มันชินี

คอร์ริเอเร เดลโล สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองมะกะโรนี รายงานว่า มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรงูใหญ่ เริ่มหมดความอดทนกับ “อิล มันโช่” ที่เคยประกาศอำลาทีมทันทีที่จบฤดูกาลนี้ หลังจากพ่าย ลิเวอร์พูล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก แม้ว่าจะกลับลำขออยู่คุมทีมต่อในภายหลังก็ตาม

ทว่า โมรัตติ มีแนวโน้มว่าจะลอยแพโค้ชวัย 43 ปี ไม่ว่าจะพาทีมซิวแชมป์สคูเด็ตโตเป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกันได้หรือไม่ก็ตาม ซึ่งบิ๊กบอสเนรัซซูรี่ได้เล็ง “เฮียมู” ที่มีข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลนา, รีล มาดริด และ เอซี มิลาน เข้ามารับช่วงต่อ โดยพร้อมเสนอสัญญา 4 ปี และค่าจ้างอย่างงามถึงปีละ 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 256 ล้านบาท)

นอกจากนั้น แหล่งข่าวยังระบุเพิ่มเติมอีกว่า โมรัตติ ได้รับแฟกซ์จากตัวแทนของอดีตผู้จัดการทีม เชลซี แล้ว ซึ่งแฟกซ์ดังกล่าวบอกถึงรายละเอียดเกี่ยวกับแนวทางการทำทีม และแผนการที่วางไว้สำหรับ อินเตอร์

ซึ่งจุดนี้อาจมีปัญหาขัดข้องเล็กน้อยตรงที่ มูรินโญ ต้องการอำนาจในการจัดการทีมแบบเบ็ดเสร็จ ขณะที่ โมรัตติ หวังให้ทำงานร่วมกับ มาร์โก บรังกา และ กาบริเอเล โอริอาลี ผู้อำนวยการฟุตบอลของสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น