xs
xsm
sm
md
lg

“สเปเชียล วัน” มาแล้ว!! คืนวงการปีหน้า เล็งอิตาลีหรือสเปน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


วงการลูกหนังเตรียมกลับมามีสีสันอีกครั้ง เมื่อ โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือฝีปากกล้าของ เชลซี เปรยจะกลับมาคุมทัพในฤดูกาลหน้า โดยมีเป้าหมายอยู่ที่ อิตาลี หรือไม่ก็ สเปน โดยวางเป้าหมายต้องการคุมทีมชาติโปรตุเกส เป็นงานสุดท้ายก่อนวางมือด้วย

มูรินโญ ถูก เชลซี บีบให้ออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ ทั้งที่พาทีมกวาดแชมป์ในเกาะอังกฤษ ทุกรายการ ทำให้มีหลายต่อหลายทีมอยากได้ตัวนายใหญ่วัย 45 ปี ไปคุมทัพไม่ว่าจะเป็น รีล มาดริด, บาร์เซโลนา, เอซี มิลาน, อินเตอร์ มิลาน และ ลิเวอร์พูล

ล่าสุด มูรินโญ ที่พา เชลซี คว้าแชมป์ลีกสูงสุดในรอบ 50 ปี ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทางสำนักข่าว กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต ว่า พร้อมจะหวนคืนวงการลูกหนังในฤดูกาลหน้า “ตอนนี้คงยังไม่ ผมกำลังเรียนรู้อะไรหลายๆ อย่างไรก็ตามถ้าเป็นในปีหน้าอาจจะใช่”

เมื่อถูกถามว่าจะเป็นที่ไหน มูรินโญ ที่เคยพา ปอร์โต คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในปี 2004 ก็ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่า “น่าจะ อิตาลี หรือไม่ก็ สเปน จากนั้นผมอยากกลับ อังกฤษ และสุดท้ายก็น่าจะปิดฉากด้วยตำแหน่งกุนซือทีมชาติโปรตุเกส”

พร้อมกันนี้ มูรินโญ ยังออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าจะรับงานคุม อินเตอร์ แทนที่ของ โรแบร์โต้ มันชินี ด้วย “ผมค่อนข้างนับถือ มัสซิโม โมรัตติ เจ้าของทีม อินเตอร์ ในฐานะคนๆ หนึ่งที่รักฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจและรัก อินเตอร์ อย่างไรก็ตาม ผมไม่เคยคุยกับเขาเลย”
กำลังโหลดความคิดเห็น