xs
xsm
sm
md
lg

"โคลเลอร์"คืนบุนเดสฯเซ็น 2 ปีครึ่งซบเนิร์นแบร์ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แยน โคลเลอร์
แยน โคลเลอร์ กองหน้าร่างยักษ์ทีมชาติเช็ก หวนคืนวงการลูกหนังเมืองเบียร์อีกครั้ง ด้วยการเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง ร่วมทีมเนิร์นแบร์กในศึกบุนเดสลีกาเยอรมัน หลังออกไปหากินในลีกฝรั่งเศสได้เพียงปีเศษ

เนิร์นแบร์กทีมอันดับสามจากท้ายตารางบุนเดสลีกา ตัดสินใจคว้าตัว แยน โคลเลอร์ ดาวยิงเจ้าของความสูง 202 เซนติเมตร มาจากโมนาโก ทีมดังในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ด้วยสัญญา 2 ปีครึ่ง เพื่อหวังนำกองหน้ารายนี้มาช่วยกู้สถานการณ์อันล่อแหลมของทีมให้ได้ในครึ่งฤดูกาลหลัง

กองหน้าวัย 34 ปีเผยหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า"ความตั้งใจของผมคือการกลับมาเล่นให้เนิร์นแบร์กในบุนเดสลีกา ผมเคยดูทีมนี้เล่นหลายต่อหลายครั้งจากโทรทัศน์ซึ่งผมคิดว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดี"

นอกจากนี้อดีตดาวเตะดอร์ทมุนด์ยังเชื่อมั่นว่าจะพาทีมหลุดพ้นจากการตกชั้นได้ในฤดูกาลลนี้ "กับการทำประตูของผม ผมคิดว่ามันจะสามารถทำให้ทีมมีผลงานกระเตื้องขึ้นมาในครึ่งฤดูกาลหลัง และเชื่อว่าทีมจะอยู่รอดปลอดภัยเมื่อจบฤดูกาล"

สำหรับโคลเลอร์เคยค้าแข้งให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงปี 2001-2006 โดยซัดให้ทีม"เสือเหลือง"ไป 59 ประตู จากการลงสนาม 138 นัด และจะย้ายไปหากินในฝรั่งเศสกับโมนาโกเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนตัดเสินใจย้อนกลับมาค้าแข้งในเยอรมันอีกคำรบในครั้งนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น