xs
xsm
sm
md
lg

"เลห์มันน์" แจงตัดสินใจอนาคตใน 2-3 วันนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


เยนส์ เลห์มันน์ นายทวารจอมเก๋าชี้แจงว่ากำลังตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองว่าจะอยู่กับ อาร์เซนอล ต่อไปหรือเลือกย้ายกลับสู่เวทีบุนเดสลีกากับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

จอมหนึบวัย 38 ปีเพิ่งลงเฝ้าเสาให้กับปืนใหญ่ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่บุกไปเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กระนั้น เลห์มันน์ ยังต้องขบคิดถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง หลังจากอดีตต้นสังกัดอย่างเสือเหลืองพร้อมดึงตัวกลับร่วมงานอีกครั้งโดยมีตำแหน่งมือหนึ่งเป็นสิ่งล่อใจ ทว่าอาจต้องแลกด้วยการรับค่าเหนื่อยที่น้อยลง

ด้าน เลห์มันน์ ที่ต้องการหลักประกันสำหรับตำแหน่งผู้รักษาประตูตัวจริงในทีมชาติเยอรมนีสำหรับศึกยูโร 2008 กล่าวกับ บิลด์ อัม ซอนทาก หนังสือพิมพ์ชั้นนำของเมืองเบียร์ว่า “นี่อาจจะเป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดสำหรับผม เนื่องจากต้องคิดถึงเรื่องครอบครัวของผมด้วย”

“มันยังมีปัจจัยบางอย่างที่ผมต้องพิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วน ซึ่งผมไม่สามารถที่จะกำหนดวันเวลาที่แน่นอนสำหรับการตัดสินใจของผมครั้งนี้ได้ อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าทุกอย่างน่าจะได้ข้อสรุปภายใน 2-3 วันข้างหน้านี้” นายด่านเดอะ กันเนอร์ส เผย

ขณะเดียวกัน อันเดรียส ค็อปเค่ โค้ชผู้รักษาประตูของทีมอินทรีเหล็กออกมาสนับสนุน เลห์มันน์ ว่าถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะกลับมาเล่นในบ้านเกิด “เมื่อดูจากเหตุทางด้านฟุตบอล มันถึงเวลาแล้วที่ เยนส์ จะต้องกลับมาลงเล่นอย่างสม่ำเสมออีกครั้ง ซึ่งเขาจะได้รับโอกาสนั้นที่ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังที่กำลังจะมาถึง”
กำลังโหลดความคิดเห็น