xs
xsm
sm
md
lg

“คาห์น” สุดงง “เลห์มันน์” รับสภาพเป็นแค่สำรองปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอลิเวอร์ คาห์น รู้สึกงงกับการตัดสินใจของ เยนส์ เลห์มันน์ ที่ปฏิเสธกลับไปเฝ้าเสาให้ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดยเลือกเป็นแค่มือ 2 ในทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

เยนส์ เลห์มันน์ นายประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมนี เริ่มสงบปากสงบคำและดูเหมือนยอมรับสภาพการเป็นสำรองให้ มานูเอล อัลมูเนีย ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ของ “ปืนใหญ่” แม้ว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการดึงจอมเก๋าวัย 38 ปีกลับสู่ศึกบุนเดสลีกา

ซึ่งเรื่องนี้ โอลิเวอร์ คาห์น ที่เคยเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมชาติ ให้ เลห์มันน์ รู้สึกมึนงงไม่น้อย “ผมยากจะเข้าใจเหมือนกันว่าทำไม เลห์มันน์ ไม่พยายามหาสโมสรที่พร้อมให้โอกาสเขาลงสนาม เพราะการไปเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่ๆ อย่างศึกยูโร มันคงแปลกๆ หากเขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริง ทั้งๆ ที่ไม่ได้โอกาสกับสโมสรของตัวเอง”

“สำหรับ เลห์มันน์ แน่นอนว่า เขามีฝีมือดี แต่มันคงต้องมีคำถามเกิดขึ้นอยู่แล้ว ในอดีตที่ผ่านมาผมไม่คิดว่าผู้รักษาประตูทีมชาติเยอรมนีจะเป็นมือ 2 ในระดับสโมสร และผมก็คิดว่า เลห์มันน์ คงตระหนักถึงเรื่องนี้อยู่” คาห์น ทิ้งท้าย

สำหรับ เยอรมนี ถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มบีของศึกยูโรรอบสุดท้ายที่สวิตเซอร์แลนด์และออสเตรีย โดยมีคิวชน โครเอเชีย, โปแลนด์ และเจ้าภาพร่วม ออสเตรีย ซึ่ง โยอาคิม เลิฟ กุนซือ “อินทรีเหล็ก” ดูยังไว้วางใจให้ เลห์มันน์ เป็นปราการด่านสุดท้ายของทีมในช่วงกลางปี
กำลังโหลดความคิดเห็น