xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” ลั่นห้าม “ฮเล็บ” เก็บกระเป๋าซบรังงูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ประกาศลั่น อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ ห้ามเก็บกระเป๋าย้ายไปร่วมรัง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เป็นอันขาดในช่วงหน้าร้อนนี้
ฮเล็บ ถูกบัญชาห้ามย้ายเป็นอันขาด
หลังจากที่ มาติเยอ ฟลามินี มิดฟิลด์คนสำคัญชาวฝรั่งเศสโยกไปเซ็นสัญญากับ “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน แบบไม่มีค่าตัว ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ รู้สึกผิดหวังเป็นอย่างยิ่งที่ขาดนักเตะคนสำคัญในการกลับมาล่าแชมป์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในฤดูกาลหน้า

ล่าสุด อเล็กซานเดอร์ ฮเล็บ กองกลางตัวปั้นเกม แสดงท่าทีต้องการย้ายไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ว่าที่แชมป์เซเรีย อา อิตาลี ทำให้ เวนเกอร์ ถึงกับฉุนกึกพร้อมประกาศให้ดาวเตะทีมชาติเบลารุสลืมเรื่องนี้ไปได้เลย

เวนเกอร์ เผยกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “คุณไม่สามารถเดินออกจากสโมสรอาร์เซนอลได้ และผมก็มั่นใจว่าสามารถเก็บ ฮเล็บ ไว้กับทีมต่อไป ตอนนี้คงไม่อนุญาตให้นักเตะคนใดย้ายทีมเพื่อประโยชน์ของสโมสร”

อย่างไรก็ตาม เอเยนต์ส่วนตัวของ ฮเล็บ เปรยนักเตะในความดูแลของเขาพร้อมจ่ายเงิน 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 195 ล้านบาท) เพื่อฉีกสัญญาจากสโมสรในกรุงลอนดอน ทว่า เวนเกอร์ ก็พูดถึงเรื่องนี้ปิดท้าย “คุณไม่สามารถทำเรื่องแบบนั้นได้หรอกภายในวันเดียว มันต้องใช้เวลากันเป็นเดือน หากคุณคิดทำเรื่องแบนนั้นก็ต้องไปขึ้นศาลกัน และถ้าเรื่องไม่ชอบมาพากลคุณก็มีสิทธิโดนโทษแบนด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น