xs
xsm
sm
md
lg

จีเวลล์รับแกะต้องผ่าทีม-เวนเกอร์ชี้ปืนอนาคตรุ่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ พอใจแนวทางการเล่นของปืนใหญ่
พอล จีเวลล์ กุนซือดาร์บี้ เคาน์ตี้ ยอมรับสภาพว่าลูกทีมยังห่างชั้นจากบรรดาทีมในพรีเมียร์ชิปอยู่มาก โดยวางแผนผ่าตัดยกเครื่องทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า ส่วน อาร์แซน เวนเกอร์ เชื่อมั่นว่า อาร์เซนอล ชุดนี้มีอนาคตที่สดใสรออยู่

“แกะเขาเหล็ก” ยังจมปลักสนิทอยู่ในอันดับสุดท้ายของตารางที่ 11 คะแนน หลังถูก “ปืนใหญ่” บุกมาสอนบอลถึงถิ่นไพรด์ ปาร์ค ชนิดถล่มทลาย 6-2 โดยที่ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโกของทีมเยือนทำแฮตทริกได้ทั้งที่ลงมาเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง

ซึ่งภายหลังจบเกม จีเวลล์ ออกมาให้สัมภาษณ์แบบตรงไปตรงมาว่า “เรายังคงห่างชั้นจากทีมในพรีเมียร์ลีกนับเป็นล้านๆ ไมล์เห็นจะได้ เราต้องเริ่มต้นจากการปรับเปลี่ยนทัศนคติใหม่ให้มีสภาพจิตใจที่พร้อมจะต่อสู้อย่างไม่เกรงกลัว เรารอคอยวันสุดท้ายของฤดูกาลอยู่เพื่อจะได้ผ่าตัดทีมขนานใหญ่ และเริ่มต้นใหม่ในฤดูกาลหน้า”

ด้าน เวนเกอร์ ประทับใจกับผลการแข่งขันพร้อมทั้งกล่าวชื่นชมลูกทีมเดอะ กันเนอร์ส ว่า “ทีมนี้จะต้องยิ่งใหญ่ในอนาคตอย่างแน่นอน ซึ่งผมคิดว่าเป็นเพราะเราโชคร้ายจึงไม่สามารถคว้าแชมป์ได้ในปีนี้ กระนั้นผมก็ยังชอบทีมชุดนี้มากจากแนวทางการเล่นที่พวกเขาแสดงให้เห็น เรามีความอันตรายตลอดเวลาและเต็มไปด้วยเทคนิค ทุกคนสร้างความประทับใจให้ผมเป็นอย่างยิ่งในเกมนี้”
กำลังโหลดความคิดเห็น