xs
xsm
sm
md
lg

ป๊ะป๋ารับ ‘เซนเดอรอส’ ขอเวลาทำใจหลังปืนปิ๋วยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซนเดอรอส ยังผิดหวังอยู่
คุณพ่อของ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส ปราการหลัง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล ออกมาเผยลูกชายของตนยังทำใจไม่ได้ที่ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ หลุดเส้นทางลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2007/08

อาร์เซนอล หมดลุ้นแชมป์ทุกรายการแล้วในซีซั่นนี้ แต่หนึ่งในความผิดหวังที่สุดของ ฟิลิปป์ เซนเดอรอส กองหลังทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์เห็นจะหนีไม่พ้นการที่ “ปืนใหญ่” ตกรอบฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยน้ำมือของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เพื่อนร่วมเกาะอังกฤษ

ซึ่ง ฌูเลียง (เซนเดอรอส) คุณพ่อออกมาเผยความรู้สึกของลูกชายที่ยังทำใจไม่ได้ “ ช่วงไม่กี่วันมานี้ ฟิลิปป์ โทรศัพท์มาหาผมทุกวัน เขารู้สึกแย่มากๆ ที่อาร์เซนอลตกรอบแชมเปี้ยนส์ ลีก อาร์แซน เวนเกอร์ จึงให้เขาพักในวันอาทิตย์และจันทร์เพื่อให้สงบจิตสงบใจ แต่เขาก็ยังรู้สึกแย่อยู่ดี ”

สำหรับ อาร์เซนอล ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 ของตาราพรีเมียร์ชิป ลงสนาม 34 นัดเก็บได้ 71 คะแนนตามหลัง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง 9 แต้ม โอกาสลุ้นแชมป์ยากลำบากทีเดียว อย่างไรก็ตาม “ปืนใหญ่” ยังมีโอกาสแซง “สิงห์บลูส์” เชลซี ขึ้นไปเป็นอันดับ 2 (ห่างกันอยู่ 4 แต้ม) เพื่อสิทธิไม่ต้องเล่นรอบคัดเลือกของแชมเปี้ยนส์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น