xs
xsm
sm
md
lg

“เวนเกอร์” เชื่อปืนมีดีล้มหงส์สู่แชมป์ยุโรป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซนอล ปลุกเร้าลูกทีมผ่านสื่อ ว่า ฤดูกาลนี้ของทีม “ปืนใหญ่” ยังไม่จบลงง่ายๆ โดยเฉพาะเส้นทางในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 ที่ยังมีลุ้นกับลิเวอร์พูลในคืนวันอังคารนี้

อาร์เซนอล รั้งอันดับ 3 ในตารางพรีเมียร์ชิป ด้วยการมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง 6 แต้ม ขณะที่ในถ้วยยุโรปก็ต้องลุ้นหนัก หลังทำได้แค่เสมอกับลิเวอร์พูลในบ้านตัวเอง 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และต้องมีคิวบุกไปเยือนแอนฟิลด์คืนวันอังคารนี้

ทำให้มีการคาดหมายกันว่า บทสรุปผลของทีมปืนใหญ่ในปีนี้อาจจะจบฤดูกาลด้วยความผิดหวังอีกครั้ง แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของทีม ไม่ได้มองเช่นนั้น

“ยังเร็วไปที่จะสรุปผลงานของอาร์เซนอลในซีซันนี้ ผมยังเชื่อว่าเรามีดีพอในเกมวันอังคารนี้ เพราะทีมเรามีศักยภาพที่จะบุกไปเอาชนะได้ โดยเฉพาะจากผู้เล่นวัยหนุ่ม เราจะต้องใส่ทุกอย่างลงไปเพื่อเอาชนะแผงหลังที่แข็งแกร่งของลิเวอร์พูลให้ได้” นายใหญ่เลือดน้ำหอมมั่นใจ

นอกจากนี้ กุนซือจอมปั้นเด็กยังคุยฟุ้งว่า หาไม่เสียนักเตะแนวรุกไปพร้อมๆ กัน ทีม “ปืนใหญ่” ก็คงยังจะนำเป็นจ่าฝูงลีกผู้ดีอยู่ในเวลานี้อย่างแน่นอน

“หากมองย้อนไปในเดือนมกราคม ผมควรซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมทีมบ้าง เพราะเราโชคร้ายที่ไม่มีทั้ง เอดูอาร์โด, ฟาน เพอร์ซี, โรซิคกี ในเวลาเดียวกัน จุดเปลี่ยนคือการขาดดูดู้ไป ซึ่งหากผู้เล่นของเรายังอยู่กันครบ ตอนนี้เราก็คงนำเป็นจ่าฝูงอยู่แน่นอน” เวนเกอร์ โวตบท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น